Hậu trường sao

Thủ môn Tiến Dũng có hành động gỡ điểm tuyệt vời

14/02/2018, 22:06
image

Thủ môn Tiến Dũng của U23 Việt Nam cùng người em Tiến Dũng vừa có nghĩa cử cao đẹp.

tien-dung

Thủ môn Tiến Dũng có hành động gỡ điểm tuyệt vời

Nhân dịp về quê nhà (Làng Bào, xã Phúc Thịnh, Ngọc Lặc, Thanh Hóa) ăn Tết cùng gia đình, thủ môn Tiến Dũng cùng em trai Tiến Dụng đã tranh thủ tới thăm và tặng quà một em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đó là em Bùi Thị Trang, ở cùng thôn với gia đình Tiến Dũng.

Hoàn cảnh của Trang hết sức đáng thương khi cha mẹ lần lượt qua đời vì bạo bệnh trong lúc em chưa đầy 10 tuổi. Hiện tại, Trang phải nương tựa vào bà ngoại cũng đã già yếu, bệnh tật. Được biết, hai anh em Tiến Dũng đã trích 10 triệu tiền thưởng để tặng hai bà cháu em Trang ăn Tết.

Nghĩa cử cao đẹp của Tiến Dũng giúp anh phần nào lấy lại hình ảnh nơi người hâm mộ sau vụ lùm xùm liên quan đến bản quyền hình ảnh. Trước đó, sau vòng chung kết U23 châu Á 2018, Tiến Dũng là cái tên được săn đón nhiều nhất và trên mạng xã hội xuất hiện bảng báo giá quảng cáo của thủ môn này, do một Công ty truyền thông đưa ra.

Đáng chú ý, CLB FLC Thanh Hóa, đơn vị chủ quản của Tiến Dũng không hay biết gì về sự việc trên nên đã nảy sinh mâu thuẫn. Cuối cùng, Tiến Dũng khẳng định anh chưa ký kết bất kỳ hợp đồng bảo trợ hay quảng cáo với cá nhân hay tổ chức nào và chỉ muốn tập trung vào chơi bóng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.