Trong nước

Thủ môn Tiến Dũng sẽ thăng hoa dưới trướng thầy mới?

04/05/2018, 15:16
image

Thủ môn Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Thanh Hóa dưới thời HLV Đức Thắng.

tien-dung

Thủ môn Tiến Dũng sẽ thăng hoa dưới trướng thầy mới?

17h00 hôm nay 4/5, FLC Thanh Hóa sẽ tiếp đón Sài Gòn FC trong khuôn khổ trận đấu sớm ở vòng 7 V-League 2018. Đây là trận ra mắt của HLV Nguyễn Đức Thắng trên cương vị thuyền trưởng FLC Thanh Hóa. Dù mới chỉ làm việc cùng các học trò mới trong ba ngày, ông Thắng nhiều khả năng sẽ có điều chỉnh lớn trong đội hình xuất phát của Thanh  Hóa.

Một nguồn tin cho biết, cựu HLV Sài Gòn FC này sẽ tung thủ thành Bùi Tiến Dũng ra sân ngay từ đầu khi tiếp đội bóng cũ của ông. Tiến Dũng không thua kém hai người đàn anh Thanh Thắng và Bửu Ngọc, thậm chí có những lợi thế về hình thể. Anh đã thể hiện rất tốt trong các buổi tập gần đây và ở trận thắng Long An ở Cúp Quốc gia. Ở trận đấu đó, Tiến Dũng được ra sân ngay từ đầu và anh góp phần giúp đội bóng có trận đầu tiên giữ sạch lưới kể từ sau khi chia tay HLV Mihail. Việc để Tiến Dũng đứng trong khung gỗ sẽ giúp HLV Đức Thắng có thêm thiện cảm và sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Ngoài ra, HLV này có thể sẽ đẩy một số cầu thủ tên tuổi như Minh Tuấn, Tiến Thành, Trọng Hoàng... lên băng ghế dự bị để lập lại trật tự đội bóng. Sau khi chia tay, HLV Mihail lên tiếng tố cáo một số cầu thủ cùng nhau “lật ghế” ông, tuy nhiên đội bóng xứ Thanh và các cầu thủ đều phủ nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.