Thể thao

Thủ môn U22 Việt Nam "gặp nạn" vì thợ cạo Hàn Quốc

07/08/2017, 17:03

Thủ thành Phí Minh Long bị thợ cắt tóc Hàn Quốc cắt kiểu đầu không như ý, sau đó bị đồng đội "xử tội".

phi-minh-long-xuan-truong

Thủ môn U22 Việt Nam "gặp nạn" vì thợ cạo Hàn Quốc

Tối qua (6/8), tranh thủ thời gian được ban huấn luyện cho phép “xả trại” đi thăm quan, mua sắm ở Mokpo (Hàn Quốc), Xuân Trường đã dẫn Minh Long, Văn Thanh đi cắt tóc tại Trung tâm thương mại Lotte Mart. 

Tuy nhiên, một sự cố nhỏ không mong muốn đã đến với thủ thành của U22 Việt Nam. Do người cắt không hiểu tiếng Anh, khiến kiểu tóc của Phí Minh Long không như ý muốn.  

Trong buổi tập sáng nay, thủ môn Phí Minh Long vẫn còn "cằn nhằn" về kiểu tóc mới.  Xuân Trường, Văn Thanh đã "xử tội" đồng đội vì việc hay “cằn nhằn” này. 

Trước các trận đấu hay các giải đấu, các cầu thủ thường có thói quen đi cắt tóc để “giải đen”. Không chỉ mang ý nghĩa tinh thần, giúp các cầu thủ tự tin hơn, việc cắt tóc trước các giải đấu hay trước các trận đấu giúp hình ảnh các cầu thủ đẹp hơn trong mắt người hâm mộ. 

HLV Hữu Thắng cho biết, ông rất hài lòng về tinh thần đoàn kết của các cầu thủ trong chuyến tập huấn này. Tất cả cùng sinh hoạt, vui đùa như anh em một nhà, không có phân biệt cầu thủ lò này, lò kia, câu lạc bộ này, câu lạc bộ kia.

Sự đoàn kết cũng chính là vũ khí lớn giúp U22 Việt Nam chinh phục SEA Games sắp tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.