Bóng đá

Thủ môn Yemen tuyên chiến đội tuyển Việt Nam trước trận đấu sinh tử

15/01/2019, 07:44
image

Thủ môn Saoud Al Sowadi khẳng định đội tuyển Yemen quyết tâm cao để giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng.

img
Thủ môn Yemen tuyên chiến đội tuyển Việt Nam trước trận đấu sinh tử

Sau hai lượt trận đầu tiên, cơ hội đi tiếp của đội tuyển Yemen ở Asian Cup rất thấp. Họ vẫn chưa có được điểm nào với hiệu số bàn thắng bại là -8. Ở lượt đấu cuối cùng, Yemen sẽ gặp đội tuyển Việt Nam.

Trước trận đấu này, thủ môn Saoud Al Sowadi phát biểu trên kênh Alkass của Qatar khẳng định Yemen muốn giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

"Đội tuyển Yemen không có sự chuẩn bị tốt trước thềm Asian Cup 2019. Nhưng việc góp mặt ở giải đấu này đã là thành công lớn với chúng tôi. Toàn đội không đặt mục tiêu quá cao ở giải đấu nhưng việc góp mặt ở giải đấu cho thấy chúng tôi không hề yếu.

Chúng tôi có thêm kinh nghiệm và tiến bộ từng ngày và sẽ quyết chiến trong trận đấu cuối cùng với đội tuyển Việt Nam để có thể giành 3 điểm ở trận đấu này".

Yemen cùng với Philippines, Syria, Palestine, Lebanon, Triều Tiên vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở Asian Cup 2019. Với 8 bàn thua, họ còn là đội bóng có hàng thủ tệ thứ hai giải đấu, chỉ sau Triều Tiên.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16/1. Trận đấu còn lại ở bảng D giữa Iran và Iraq cũng diễn ra cùng thời điểm này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.