Sản phẩm mới

Thử ngâm iPhone 7 trong nước Coca 12 tiếng

23/09/2016, 06:45
image

Một thanh niên người nước ngoài đã thử khả năng chống nước của iPhone 7 trong nước Coca Cola.

photo-3-1474517697257

Một thanh niên người nước ngoài đã thử khả năng chống nước của iPhone 7 trong nước Coca Cola

Như đã biết, iPhone 7 và iPhone 7 Plus là 2 thiết bị đầu tiên được Apple trang bị khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP67. Theo đó, bộ đôi iPhone mới có thể chịu nước ở độ sâu 1 m trong vòng 30 phút mà không bị hề hấn gì.

Mới đây trang TechRax đã tung đoạn video thử khả năng chống nước của chiếc iPhone 7, tuy nhiên không phải mà môi trường nước bình thường, mà đó là... Coca Cola.

Người thử nghiệm đã dùng một chiếc iPhone 7 màu đen nhám để bắt đầu tiến hành màn thí nghiệm của mình, sau khi "ngụp lặn" trong nước Coca, máy vẫn hoạt động bình thường, thậm chí khi bị cho vào ngăn đá và để đông 12 tiếng, máy vẫn sống "khỏe re"  và chỉ bị hao hụt lượng pin một cách chóng vánh mà thôi.

Trước đó tại Hà Nội, một công ty điện thoại đã thử nghiệm khả năng chống nước của iPhone 7 ở môi trường nước lã sạch, sau khi ngâm vào trong nước, chiếc iPhone 7 Plus vẫn reo chuông khi có người gọi đến, quay phim sắc nét ngay dưới nước. Tuy nhiên, chiếc smartphone gây thất vọng khi màn hình cảm ứng không hoạt động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.