Đời sống

Thư ngỏ nhận xét cuối năm của giáo viên lớp 7 "đốn tim" cư dân mạng

23/05/2019, 17:12

Bức thư ngỏ vô cùng chân tình, đáng yêu của một giáo viên lớp 7 gửi tới phụ huynh học sinh nhân dịp tổng kết cuối năm đã "đốn tim" cư dân mạng.

img
Thư ngỏ chân tình và đầy trách nhiệm và yêu thương của giáo viên gửi phụ huynh học sinh dịp tổng kết cuối năm

Mới đây, bức thư ngỏ của một giáo viên chủ nhiệm lớp 7 gửi phụ huynh học sinh nhân tổng kết cuối năm đã khiến cư dân mạng "tan chảy" vì sự chân tình, trách nhiệm, đầy sự yêu thương cũng như cách tiếp cận vô cùng đáng yêu.

Thư ngỏ viết: "Kính gửi phụ huynh học sinh em Trần Thùy Dung. Xin được chúc mừng quý phụ huynh vì có một người con đáng yêu đã hoàn thành năm học thứ hai ở cấp THCS.

Sau 1 năm học, khi mùa hè đến chúng tôi xin gửi lại quý vị người học trò mà chúng tôi yêu quý với sự tiến bộ về nhiều mặt.

Trải qua nhiều cố gắng trong rèn luyện và học tập, tôi nhận thấy:

Thùy Dung lễ độ, hòa đồng, tham gia tốt các hoạt động tập thể, nhưng nếu con ý thức rèn thêm về ý thức kỷ luật thì chắc sẽ rất tốt cho con. Năng lực học tập của con tốt, con học chưa đều các môn, con cần cố gắng nhiều hơn về môn Toán, con cần chăm chỉ hơn, tập trung cao hơn trong giờ học, cần đa dạng hóa các phương pháp học tập như: Tự học, tự đặt mục tiêu và phấn đấu cho mục tiêu để có kết quả tốt nhất.

Quý vị giúp con xác định tốt được mục tiêu, tạo động lực để con có thể chịu khó nỗ lực hơn nữa.

Chúc quý vị có kỳ nghỉ hè ý nghĩa với con gái mình...".

Bức thư ngỏ đã nhận được nhiều sự tán đồng, ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh. Chủ tài khoản FB Bình Nguyên viết: "Wow, trong thời buổi cơm áo gạo tiền mà vẫn có những cô giáo thế này thì thật đáng trân quý ạ?".

Còn tài khoản Oanh Vũ chia sẻ: "Cô giáo có tâm quá. Bao nhiêu năm đi họp phụ huynh, mình chưa bao giờ nhận được lời nhận xét của cô quá 5 từ. Nhận phiếu học tập, mong nhận được nhiều hơn lời nhận xét của cô về con mà chẳng bao giờ mong ước thành hiện thực". "Lời nhận xét của cô rất xúc động. Cô giáo đáng quý. Thuỳ Dung sang năm chắc chắn sẽ tiến bộ", tài khoản Hồng Điệp viết.

Tài khoản Nguyễn Minh Diệu cũng cho hay: "2 ngày trước con gái mình có nói với mẹ các lớp mỗi bạn đều có 1 tờ nhận xét từng bạn mà lớp con cả lớp có mỗi 1 tờ bảng điểm. Con thấy buồn lắm mẹ ạ! Đấy các con cũng muốn nhận những lời nhận xét từ các thầy cô lắm lắm!"

"Nhận được những lời chân tình này còn hơn cả nhận được giấy khen", Pham Cun Beo viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.