Showbiz

Thư nhận lời theo tình cũ, bỏ rơi Vũ ở ngoại truyện “Về nhà đi con”?

15/08/2019, 15:45
image

Nghe theo lời rủ rê của người yêu cũ Quân (Mạnh Quân), Thư gật đầu đồng ý đi theo anh.

img
Liệu Thư sẽ chấp nhận đi theo tình cũ mà bỏ rơi Vũ?

Với những tình tiết éo le, những diễn biến của phần ngoại truyện bộ phim "Về nhà đi con" cũng đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều nhân vật mới đã xuất hiện, xen vào những mối quan hệ của các nhân vật chính trong gia đình ông Sơn như Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường), Huệ (Thu Quỳnh) - Quốc (Tuấn Tú), Dương (Bảo Hân)...

Đáng chú ý trong đó phải kể đến Quân (Mạnh Quân), người yêu cũ của Thư ở nước ngoài trở về. Trong cuộc gặp lại lần này, Quân có vẻ vẫn chưa quên được mối tình cũ. Trong khi đó, Thư đã có chồng con đề huề. Cô thậm chí liên tục dùng người yêu cũ để trêu chọc Vũ, hòng làm cho Vũ ghen.

Tuy nhiên, Vũ liên tục khẳng định mình đủ tự tin để cho vợ thoải mái "đi tìm của lạ", trong khi thực tế, anh chàng vẫn sốt vó lo vợ có thể bị người khác "cua" mất.

Trong một đoạn trailer của tập 3 phần ngoại truyện, Quân đã thừa nhận không quên được Thư. Biết được câu chuyện Vũ từng đối xử tệ bạc với người mình yêu, Quân mạnh dạn đề xuất rủ Thư bỏ Vũ để đi theo mình. Sau một lúc suy nghĩ, Thư đã gật đầu đồng ý. Thậm chí, cô còn gợi ý: "Anh cho em đưa Bon đi cùng nhé!".

Trong một diễn biến khác, Huệ và Quốc vẫn vô cùng tình tứ và thân mật với nhau. Cả hai đưa nhau vào phòng thì giật mình khi phát hiện một người phụ nữ đã nằm trong phòng của Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.