Showbiz

Thu Phương hào hứng song ca cùng Hương Tràm bản hit "Em gái mưa"

18/12/2017, 10:30

Lần đầu tiên Thu Phương và Hương Tràm chung sân khấu song ca bản mashup "Trăng dưới chân mình" và "Em gái mưa".

_TD_8952

Lần đầu tiên Thu Phương và Hương Tràm chung sân khấu song ca bản mashup "Trăng dưới chân mình" và "Em gái mưa". (Ảnh: Thành Đạt)

Tối 16/12, đêm nhạc “Để nhớ một thời ta đã yêu” diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô gây ấn tượng khi có những tiết mục khá đặc biệt. Trong đó, đáng chú ý là lần đầu tiên, ca sĩ Thu Phương và  Hương Tràm có màn song ca bản mashup “Trăng dưới chân mình” và “Em gái mưa”.

Được biết, Thu Phương cũng chính là nữ ca sĩ mà Hương Tràm hâm mộ từ thủa bé. Do đó, khi chương trình đề xuất hát song ca, lại là bản hit của mình, ca sĩ Hương Tràm vô cùng hàng hứng và cảm kích trước tình cảm ca sĩ đàn chị dành cho mình. Hương Tràm và Thu Phương đã dành thời gian tâp luyện với nhau khá kỹ càng.

22 tuổi, Hương Tràm đã thể hiện được bản lĩnh sân khấu và trình độ thanh nhạc khi song ca với Thu Phương bản hit của đàn chị mang tên "Trăng dưới chân mình" trước hàng nghìn khán giả Hà Nội. Đặc biệt hơn, với ca khúc “Em gái mưa” làm mưa làm gió thị trường âm nhạc cuối năm, ca sĩ Thu Phương cũng gây bất ngờ khi mang tới một phong cách hát mới lạ, ngọt ngào và nồng nàn cảm xúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.