Xem - ăn - chơi

Thu Phương hoãn chuyến bay về Mỹ để giúp anh trai thi Gameshow

20/03/2017, 15:15
image

Thu Phương hoãn chuyến bay về Mỹ để song ca cùng anh trai trong chương trình Tình bolero hoan ca.

Ca si Thu Phuong den ho tro anh trai Quang Minh (1

Thu Phương hoãn chuyến bay về Mỹ để song ca cùng anh trai trong chương trình Tình bolero hoan ca.

Tập 5 của chương trình Tình bolero hoan ca với chủ đề "Hạnh ngộ" được ghi hình trong khoảng thời gian ca sĩ Thu Phương đang ở Việt Nam và chuẩn bị bay về Mỹ. Tuy nhiên, được biết, Thu Phương đã hoãn chuyến bay của mình 1 tuần để ở lại VN tham gia hỗ trợ cho Quang Minh trong đêm thi song ca của chương trình này.

Khi được hỏi về tình thương dành cho anh trai của mình, nữ ca sĩ đã đính chính không phải “thương” bình thường mà là “rất rất yêu”. Ngoài tình cảm anh em, trong tình yêu đó có cả sự ngưỡng mộ của Thu Phương dành cho người anh vừa hát hay, đàn giỏi lại vẽ đẹp, luôn chăm sóc, che chở em gái của mình. Còn Thu Phương cũng luôn quan tâm tới  người anh trai tài năng nhưng thiệt thòi về con đường công danh, sự nghiệp.

Sự thiệt thòi này theo Thu Phương phần lớn do cá tính nghệ sĩ, vô tư, không tham vọng và e ngại sự xô bồ của Quang Minh. Trong buổi ghi hình, nam ca sĩ cũng dành nhiều tình cảm và săn sóc cho cô em gái tài năng của mình. Sợ cô đói vì phải chờ lâu mới đến phần biểu diễn, Quang Minh đã ra căn tin mua đĩa mì xào và ly trà chanh cho Thu Phương. Tuy nhiên, cô không ăn trước giờ diễn nên anh đành ăn luôn đĩa mì của em gái. Trong chương trình, cả hai anh em cùng song ca liên khúc "Bài tình ca cho emBản tình cuối". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.