Showbiz

Thu Phương khắc khoải trong đêm nhạc “SỐNG…”

22/07/2016, 15:35

Hội ngộ trong “Khoảnh khắc vô giá 2016” chủ đề “SỐNG…” tối 21/7 của VietinBank, Thu Phương không nén được cảm xúc.

TP1

Thu Phương quỳ hát để nâng niu những khoảnh khắc vô giá bên khán giả

Hội ngộ lần thứ 2 trong chương trình nghệ thuật “Khoảnh khắc vô giá 2016” chủ đề “SỐNG…” tối 21/7 của VietinBank, Thu Phương không nén được cảm xúc. Chị đã khóc trước tình yêu thương nồng nàn luôn đong đầy của khán giả dành cho mình. Chị đã quỳ xuống sân khấu hát tặng khán giả và xin được “Giữ lại hạnh phúc” về những khoảnh khắc vô giá đó.

Lộng lẫy trên sân khấu, Thu Phương hát tặng khán giả bằng sự trải nghiệm về cuộc sống, về những giá trị, về cơ duyên được gặp nhau trong cuộc đời. Chị chia sẻ: Trở lại lần thứ 2 trên sân khấu hoành tráng, đa sắc màu, chị vẫn giữ nguyên vẹn những cảm xúc về khoảnh khắc đầu tiên nhưng dường như quen hơn, gần hơn với thượng khách của VietinBank. Thu Phương thấy hạnh phúc khi được tích lũy nhiều hơn những “Khoảnh khắc vô giá” cùng khán giả yêu thương.

BK-TP

Bằng Kiều - Thu Phương tình tứ với “Về đây nghe em” 

Song ca ăn ý với ca khúc “Về đây nghe em”, Thu Phương cùng Bằng Kiều được khán giả chào đón nồng nhiệt khi cả 2 cùng về Hà Nội để hát phục vụ thượng khách của VietinBank. Trong đêm nhạc “Khoảnh khắc vô giá 2016”, Bằng Kiều bất ngờ về sự công phu, chuyên nghiệp của VietinBank trong tổ chức sự kiện lớn, hoành tráng để tri ân khách hàng thân thiết.

Bằng Kiều “tiếc” khi bận việc nên không phục vụ được thượng khách VietinBank trong các đêm tiếp theo. Anh cũng “hẹn” khán giả sẽ trở lại. Sự nhiệt thành, thân thiện của Bằng Kiều đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng của các thượng khách VietinBank.

Đúng như cam kết, VietinBank đã xây dựng thương hiệu nghệ thuật “Khoảnh khắc vô giá” thành chuỗi sự kiện xuyên suốt được tổ chức thường niên để tri ân các khách hàng ưu tiên. Chương trình năm nay còn hội tụ những ca sỹ đình đám trong làng âm nhạc Việt Nam hiện nay như: Tùng Dương, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Quang Dũng… và đặc biệt là sự xuất hiện mở đầu chương trình đầy ấn tượng như gieo những hạt mầm sống xinh tươi của “Chim công làng múa” Linh Nga.

Những lát cắt của cuộc sống muôn màu được VietinBank phác họa bằng âm thanh lắng đọng, ánh sáng huyền ảo hay từng “giọt” nhạc như rót vào tim bằng những cung bậc cảm xúc hay đam mê bùng cháy. Chắc hẳn, “Khoảnh khắc vô giá 2016” là những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên đã được VietinBank nâng niu, trân quý dành tặng các thượng khách của mình.

4SAO

Hội tụ dàn sao đình đám, “Khoảnh khắc vô giá 2016” của VietinBank “chạm đến trái tim” của thượng khách

Luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, VietinBank đồng thời mong muốn mang đến cho các khách hàng ưu tiên những giá trị khác biệt, tinh tế và đẳng cấp. Với chủ đề “SỐNG…”, “Khoảnh khắc vô giá 2016” được VietinBank đầu tư công phu với ekip sản xuất hàng đầu Việt Nam, là một trong những đặc quyền khách hàng được tận hưởng khi sử dụng và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của VietinBank.

Tại chương trình, VietinBank chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế VietinBank Visa Signature. Đây là món quà đặc biệt, là giá trị mới, đẳng cấp và tinh tế VietinBank dành tặng các thượng khách. VietinBank Visa Signature là thẻ tín dụng quốc tế cao cấp nhất của VietinBank. Sản phẩm này sẽ mang lại những trải nghiệm vô giá, cho khách hàng cuộc sống trọn vẹn, giúp khách hàng nâng tầm giá trị mang bản sắc của riêng mình. Với VietinBank Visa Signature, thượng khách của VietinBank được cung cấp giải pháp tài chính ưu việt nhất và những đặc quyền vượt trội có 1 không 2.

Sẽ còn nhiều hơn thế khi khách hàng là người trực tiếp khai mở những bất ngờ trong “Khoảnh khắc vô giá 2016” tại Nhà hát Trưng Vương - Đà Nẵng ngày 29/7/2016 và TP. HCM ngày 5 - 6/8/2016 tại Nhà hát Hòa Bình.

  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.