Xem - ăn - chơi

Thu Phương mất sạch thí sinh trước chung kết Giọng hát Việt 2018

27/08/2018, 09:46

Trước thềm chung kết Giọng hát Việt, THLV Thu Phương mất sạch thí sinh.

BOM_5321

Trước thềm chung kết Giọng hát Việt, THLV Thu Phương mất sạch thí sinh.

Tối 26/8, đêm Bán kết Giọng Hát Việt 2018 lên sóng VTV3 với màn tranh tài của top 7 thí sinh. Đêm thi kết thúc đã lộ diện top top 5 bước vào Chung kết, gồm Thái Bình (đội Tóc Tiên), Minh Ngọc, Gia Nghi, Ngọc Ánh (đội Noo Phước Thịnh) và Dương Quốc Anh (Alex Dương - đội Lam Trường).

Không có thí sinh nào trong đội Thu Phương lọt vào vòng chung kết. Đây là điều khá bất ngờ và gây "sốc" với nhiều khán giả bởi với khả năng của Thu Phương, nhiều người nghĩ học trò của cô có thể giành ngôi vị Quán quân hoặc Á quân. 

Trở lại đêm bán kết, đội HLV Thu Phương chỉ có duy nhất 1 thí sinh tham gia là Thu Ngân. Cô thể hiện ca khúc mới được viết riêng cho mình mang tên "Người kể chuyện giấc mơ"- sáng tác của nhạc sĩ Thịnh Nguyễn. Cô mang đến một không gian âm nhạc tươi vui, giọng hát truyền cảm một lần nữa được Thu Ngân khiến người xem khó rời mắt khỏi màn hình. Nhưng vì có lượt bình chọn thấp, Thu Ngân phải rời chương trình.

BOM_4890

Học Trò của Thu Phương không được bước tiếp vào chung kết Giọng hát Việt 2018.

2 thí sinh trong đội Noo Phước Thịnh gồm Minh Ngọc, Gia Nghi đều được khen ngợi. Thậm chí, HLV Thu Phương còn đứng lên "lạy" Minh Ngọc khi thể hiện ca khúc "Bóng mây qua thềm" theo một cách độc đáo, hài hước.

Minh Ngọc

Minh Ngọc trình diễn ca khúc "Bóng mây qua thềm".

Trong khi đó, Gia Nghi lại ghi điểm khi thể hiện bản rock "Thăng hoa". Cô "lột xác" khỏi hình ảnh nữ tính, quyến rũ để hóa thân như một rocker. HLV Lam Trường khen Gia Nghi bản năng và tạo được chất cho bài hát.

Gia nghi

Gia Nghi mang tới bản rock "Thăng hoa"

Riêng thí sinh Ngọc Ánh phải nói lời chia tay chương trình, nhưng nhờ có lượt bình chọn cao từ khán giả nên cô được quay lại. 

Về đội Tóc Tiên, thí sinh Thái Bình ghi dấu khi thể hiện ca khúc "Xa anh". Thái Bình mang đến một hình ảnh nhẹ nhàng, sang trọng. HLV Thu Phương một lần nữa chia sẻ như đang xem tiết mục trong đêm Chung kết, và tin rằng các thí sinh đã có những bước đi rất vững vàng. Còn Noo Phước Thịnh lại thấy được hình ảnh của Tóc Tiên trong Thái Bình và cô gái đã chuẩn bị tiền đề rất tốt để bước ra ngoài thị trường. 

BOM_5124

Thái Bình - học trò của Tóc Tiên

Thí sinh Dương Quốc Anh (Alex Dương) - học trò HLV Lam Trường thể hiện mashup "Em là bà nội của anh - They said".  Alex Dương làm sân khấu bùng nổ với âm nhạc sôi động với những bước nhảy quyến rũ trên sân khấu. 

BOM_4947

Dương Quốc Anh (Alex Dương) là thí sinh còn lại duy nhất trong đội HLV Lam Trường.

HLV Noo Phước Thịnh "ghim" vì có người đã cướp đi danh hiệu "vua thả thính" của mình, anh khen sự đa năng của học trò Lam Trường. Trong khi đó, HLV Thu Phương chia sẻ sự đầu tư tuyệt đối của Lam Trường là câu trả lời tuyệt vời nhất sau màn trình diễn của Alex Dương đêm bán kết, Thu Phương còn khẳng định người người thay thế vị trí của Noo Phước Thịnh ở địa vị vừa nhảy vừa hát sẽ là Alex Dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.