Xem - ăn - chơi

Thu Phương "từ đanh đá đến ôn hòa" trong lần ra mắt đầu tiên

11/05/2015, 15:50

Là giám khảo hoạt động ở hải ngoại, ca sĩ Thu Phương trở thành cái tên gây tò mò trong Giọng Hát Việt 2015.

11165263_10152961091404075_2248745557328357968_n
HLV Thu Phương phấn khích khi xem màn biểu diễn của thí sinh 

Được xem là ẩn số của chương trình này, trong tập 1, Thu Phương chiếm cảm tình của khán giả bởi những chia sẻ lắng đọng nhưng vẫn không kém phần quyết liệt, mạnh mẽ trong những màn tranh giành thí sinh.

Nếu như Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã quá quen thuộc với các chương trình thực tế, hay Tuấn Hưng cũng quá quen thuộc với những khán giả trẻ thì một giám khảo hoạt động ở hải ngoại như Thu Phương trở thành cái tên gây tò mò hơn cả.

PHAM THI VAN ANH_LYVOPHUHUNG (14)
HLV Thu Phương dùng lời lẽ thuyết phục thi sinh về đội của mình

Kinh nghiệm nhận định giọng hát hay phát hiện ra các nhân tố tài năng của Thu Phương đã được kiểm chứng khi nữ ca sĩ làm giám khảo ở các cuộc thi tìm kiếm giọng hát trẻ phục vụ cho bà con hải ngoại. Tuy nhiên, về với sân khấu trong nước có phần lạ lẫm, trong một chương trình truyền hình thực tế lớn như Giọng hát Việt và khi phải đối đầu với một Mỹ Tâm khéo léo, hay một Mr Đàm “đanh đá” thì nhiều người lo ngại Thu Phương có phần “lép vế”

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, Thu Phương ngay từ đêm mở màn của Giọng hát Việt 2015 đã có màn “chào sân” vô cùng ấn tượng khi thẳng tay, ngang nhiên và “phũ phàng” “đáp trả tới tấp” 3 vị huấn luyên viên còn lại không chút e dè.

PHUNG KHANH LINH_LYVOPHUHUNG (16)
và cái ôm vui sướng dành cho Khánh Linh thì sinh đầu tiên về đội .

Để giành giật Khánh Linh, Thu Phương đã không ngại “đánh phủ đầu” Mỹ Tâm và Mr Đàm khi cho rằng hai giám khảo này có phần “bốc đồng” và thiếu tập trung vào màn trình diễn của Khánh Linh. cuối cùng Khánh Linh đã chọn về đội của nữ ca sỹ Thu Phương.

Trong một số tình huống khác, Thu Phương cũng dành sự chân thành để thuyết phục thí sinh về đội của mình, thậm chí là dùng tình cảm của một người mẹ dành cho những giọng ca chỉ trạc tuổi con trai lớn của cô. Ngay cả khi rapper Kimmese xuất hiện trên sân khấu, dù Thu Phương không biết nhiều về cô như Đàm Vĩnh Hưng hay Tuấn Hưng nhưng trước những lời lẽ đầy thuyết phục của nữ ca sĩ hải ngoại, Kimmese vẫn quyết định về đội Thu Phương.

Kịch liệt như vậy nhưng trong tình huống khác  HLV Thu Phương từ tốn chia sẻ: "Chị chỉ có một trái tim dành cho những người mà chị tâm huyết và có thể làm rất nhiều điều cho các em. Chị nghĩ rằng trong khuôn khổ cuộc thi này, chị biết các em cố gắng đến cỡ nào nhưng khi bước ra khỏi cuộc thi, đi chặng đường dài mới là quan trọng...". 

Khi được hỏi về các chiêu thức để giành thí sinh về đội mình, nữ ca sĩ cho biết:“Tôi tập trung vào chuyên môn của các thí sinh và thuyết phục họ về đội bằng lời nói. Tôi không chủ trương “dìm” hoặc có những câu nói buồn lòng đồng nghiệp để giành thí sinh. Tôi nghĩ điều đó không cần thiết. Hai ngày ghi hình vòng Giấu mặt, mọi việc diễn ra đúng những gì tôi chuẩn bị. Các huấn luyện viên còn lại cũng rất vô tư và giữ mình trong lời ăn tiếng nói”. 

thu phương 2
HLV Thu Phương

Không ít lần Thu Phương đã khiến cho Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng phải “choáng váng” khi giành giật thí sinh bằng mọi lời lẽ “đường mật” của mình. Có thể thấy ở Thu Phương, hình ảnh một giám khảo cá tính, hoạt ngôn, đưa ra nhiều lời nhận xét quý báu về mặt chuyên môn nhưng cũng không kém phần gần gũi với các thí sinh. Cùng với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng, Thu Phương là nhân tố góp phần giúp Giọng hát Việt mùa 3 hấp dẫn và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.