Showbiz

Thu Quỳnh bức xúc khi bị cho là có "clip nóng", yêu cầu được tôn trọng

15/12/2019, 23:03

Thu Quỳnh khẳng định, cô gái trong đoạn clip nhạy cảm đang được chia sẻ rầm rộ không phải cô.

img
Diễn viên Thu Quỳnh

Tối 15/12, cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải những hình ảnh nhạy cảm được cắt từ một đoạn "clip nóng". Nhân vật trong clip được cho là một diễn viên nổi tiếng, đóng đóng chính trong nhiều bộ phim như: Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Sống chung với mẹ chồng...

Lập tức, diễn viên Thu Quỳnh được cộng đồng mạng đưa vào "tầm ngắm". Thậm chí, có một số tài khoản còn khẳng định, cô gái trong clip nhạy cảm là "My Sói" - nhân vật nổi tiếng do Thu Quỳnh thủ vai. Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của nữ diễn viên.

Liên quan tới sự việc này, diễn viên Thu Quỳnh đã lên tiếng phản bác. "Tôi cần được tôn trọng! Bực mình nhất là khi phải dọn rác mà không phải mình vứt ra", nữ diễn viên của "Về nhà đi con" bức xúc. Cô gửi lời xin lỗi đến những anh chị em và bạn bè của cô với clip được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. "Cô gái trong clip không phải là tôi", Thu Quỳnh khẳng định.

Lời trần tình của Thu Quỳnh nhận được sự ủng hộ và động viên từ nhiều bạn bè và khán giả. Nhiều người khuyên cô nên bỏ qua những chuyện vớ vẩn và đừng suy nghĩ nhiều. Á hậu Thụy Vân động viên nữ diễn viên: "Đúng là không hiểu nổi. Kệ đi em! Bực mình cho ảnh hưởng chi nhan sắc".

Thu Quỳnh sinh năm 1988, là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Năm qua, cô tham gia nhiều dự án phim tạo tiếng vang như Quỳnh búp bê, Về nhà đi con. Mới đây, Thu Quỳnh thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 39.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.