Showbiz

Thu Quỳnh hé lộ về lần đầu thấy cần đàn ông sau 3 năm ly hôn

01/03/2020, 11:35

Trong 3 năm sau ly hôn, Thu Quỳnh từng có lúc bật khóc vì bất lực và nhận thấy cũng có lúc cần đàn ông đến thế.

img
Diễn viên Thu Quỳnh

Cuối năm 2015, diễn viên Thu Quỳnh và Chí Nhân chính thức "đường ai nấy đi" sau gần 2 năm kết hôn. Câu chuyện ly hôn của cả hai từng một thời gây xôn xao dư luận. Trong chương trình "Người phụ nữ hạnh phúc", Thu Quỳnh đã trải lòng về cuộc sống của cô vào thời gian đầu sau khi ly hôn.

Nữ diễn viên kể lại trong 3 năm sau khi ly hôn, cô tự làm tất cả mọi thứ. Dù cảm thấy bản thân đã mạnh mẽ và chủ động nhưng có những giây phút, cô cảm thấy rất khó khăn và thấy cần sự giúp đỡ của một người đàn ông.

Cô lấy ví dụ về chuyện xe bị xịt lốp. Trước đây đi xe máy, nếu xịt lốp cô có thể tự dắt đi sửa. Nhưng khi đi xe ô tô, lần đầu tiên chiếc xe bị xịt lốp khiến cô cảm thấy trời đất sụp đổ, dù rõ ràng xịt lốp là chuyện rất bình thường. Nữ diễn viên của "Quỳnh búp bê" nhớ lại vào một buổi sáng mùa đông, trời mưa tầm tã, cô phải đi làm từ 6h sáng. Nhưng khi lùi xe, cô mới phát hiện ra là xe bị xịt lốp. Lúc đó sớm quá nên không thể gọi được ai đến bơm lốp cho mình.

"Tôi không biết phải làm thế nào. Lúc đó, tôi chui ngay vào xe, đóng cửa vào và hét như một người điên, nước mắt lã chã rơi. Tôi không thở được. Thực sự là sau 3 năm ly hôn, lần đầu tiên trong cuộc đời tôi cảm thấy mình cần một người đàn ông đến thế", Thu Quỳnh nhớ lại.

img
Thu Quỳnh trải lòng về quãng thời gian sau ly hôn

Đương nhiên, chuyện gì rồi cũng có lúc qua và những khoảnh khắc khó khăn như thế. Tuy vậy, Thu Quỳnh đã nhận ra rằng, dù có mạnh mẽ đến thế nào thì cô cũng có những lúc nữ tính và còn có thể rung động.

Đó cũng là khoảng thời gian cô nhận ra là đã đến lúc mình có thể cởi mở hơn, sống một cách nhẹ nhàng và dịu dàng hơn. "Dường như chính cơ thể và suy nghĩ của mình đã phản ứng lại tất cả những sự gồng gánh của mình trước đây. Bây giờ mình buộc phải khác", cô chia sẻ.

Hiện tại, Thu Quỳnh đã có bạn trai mới sau 5 năm ly hôn. Cô từng tiết lộ người đàn ông này đã giúp cô rất nhiều về mặt tinh thần và đặc biệt rất chu đáo. anh thường xuyên tự nấu cơm, đóng hộp rồi đem đến chỗ làm việc cho cô, sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn. Nữ diễn viên cũng tự nhận: "Tôi đã nữ tính hơn rất nhiều, biết làm nũng hơn, biết tìm kiếm sự giúp đỡ của người khác".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.