Showbiz

Thu Quỳnh sợ xem "Về nhà đi con" vì hoàn cảnh Thư giống mình ngoài đời?

17/07/2019, 14:55

Thu Quỳnh dường như ám chỉ hoàn cảnh của Thư (Bảo Thanh) giống mình ngoài đời.

img
Thư (Bảo Thanh) tủi thân vì sinh con mà chồng lăng nhăng bên ngoài.

"Về nhà đi con" đang là bộ phim truyền hình gây chú ý nhất hiện tại. Từng tình tiết trong phim đều được khán giả mang ra bàn tán, bình luận. Đặc biệt, câu chuyện nhân vật Vũ (Quốc Trường đóng) ngoại tình với Nhã (Quỳnh Nga đóng) trong khi vợ vừa sinh con ở nhà khiến không ít khán giả bày tỏ sự bất mãn. Những "làn sóng" chỉ trích nhân vật Vũ và "con giáp thứ 13" Nhã ngày càng lên cao.

Là diễn viên trong bộ phim, Thu Quỳnh mới đây gây bất ngờ khi cô tiết lộ, bản thân cô mấy ngày nay không xem phim. "Chẳng biết nói gì về cảnh này. Chỉ biết là tôi hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim. Thế là đời giống phim hay phim giống đời?", kèm theo đó, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh trong phim, khi Thư ngồi tủi thân rơi nước mắt trước đứa con nhỏ, trong khi Vũ đi lăng nhăng bên ngoài.

img
Hoàn cảnh của nhân vật Thư giống Thu Quỳnh ngoài đời?

Không khó để thấy, dường như Thu Quỳnh đang ám chỉ câu chuyện của chính bản thân mình ngoài đời. Cách đây hơn 3 năm, khi Thu Quỳnh mới sinh con được vài tháng, dư luận xôn xao trước tin đồn Chí Nhân (chồng cũ của Thu Quỳnh) đang có những cử chỉ thân mật, tình tứ cùng MC Minh Hà. Khi đó, nam diễn viên là người đã có vợ con, và con trai của anh lúc đó mới tròn 6 tháng tuổi.

Thời điểm đó, cả Minh Hà và Chí Nhân đều bị dư luận lên tiếng chỉ trích nặng nề, dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận thông tin này. Bản thân Thu Quỳnh cũng giữ im lặng và dư luận đã đứng về phía nữ diễn viên. Cũng sau đó, Chí Nhân và Thu Quỳnh quyết định ly hôn.

Dòng chia sẻ của Thu Quỳnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người dành lời động viên cho nữ diễn viên, mong cô không buồn và quên những câu chuyện không vui đã xảy ra trước đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.