Showbiz

Thu Quỳnh "Sống chung với mẹ chồng"cũng không được mời VTV Awards

09/09/2017, 17:35

Không chỉ NSND Lan Hương, diễn viên Anh Dũng, Thu Quỳnh cũng không được mời tham gia Lễ trao giải VTV Awards.

thuquynhf

Không chỉ NSND Lan Hương, diễn viên Anh Dũng, Thu Quỳnh cũng không được mời tham gia Lễ trao giải VTV Awards.

Hai ngày sau Lễ trao giải VTV Awards diễn ra vào tối 7/9, việc NSND Lan Hương và nhiều diễn viên của phim "Sống chung với mẹ chồng" không được mời tới tham gia lễ trao giải vẫn là câu chuyện khiến nhiều người thắc mắc. Diễn viên Thu Quỳnh (vai Trang - bạn thân của Minh Vân) trong "Sồng chung với mẹ chồng" cũng xác nhận, chị không nhận được lời mời tham gia lễ trao giải. 

"Tôi nghĩ có lẽ tôi không có tên trong đề cử nên không được mời, còn Anh Dũng và cô Lan Hương thì tôi không rõ. Cô Lan Hương đã cùng chú Hoàng Dũng và Bảo Thanh quay trailer quảng bá, Anh Dũng cũng có tên trong đề cử thì tôi cũng không hiểu tại sao họ lại không được mời. Còn tôi cũng bận nên không để ý lắm, tôi đi nước ngoài rồi lại mất facebook nên không biết mọi người có liên lạc với mình không", Thu Quỳnh chia sẻ.

nsnd-lan-huong-2

NSND Lan Hương.

Trước những thắc mắc của dư luận, phía Ban tổ chức VTV Awards hiện vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào. Chúng tôi đã liên hệ với bà Tạ Bích Loan - thành viên BTC, Trưởng Ban Sản xuất các chương trình giải trí (VTV3) để tìm hiểu thông tin, nhưng bà Loan không bắt máy.

Trong khi đó, trên báo Dân Việt, một thành viên trong ban tổ chức cho biết họ đã gửi lời mời tham gia chương trình đến êkíp đoàn phim Sống chung với mẹ chồng. Tuy nhiên, việc diễn viên nào xuất hiện đều do êkíp và đạo diễn của phim quyết định.

Cũng chia sẻ về thông tin NSND Lan Hương không được mời tham dự Lễ trao giải VTV Awards, NSND Khải Hưng nhận định, BTC chỉ gửi lời mời tới từng đoàn phim, rồi đạo diễn phim sẽ có trách nhiệm quản lý cho việc này. Phim "Sống chung với mẹ chồng" cũng lọt Top ứng cử nên nghệ sĩ Lan Hương sẽ được mời theo đoàn phim.

Ông nói: "Việc không mời đến Hương “Bông” là trách nhiệm của đoàn làm phim chứ không phải trách nhiệm của BTC hay của Đài. Nhưng cũng phải chia sẻ rằng, đạo diễn Vũ Trường Khoa của phim "Sống chung với mẹ chồng" đang ở nước ngoài, nên việc chu đáo đến từng người có thể có khiếm khuyết, điều đó cũng dễ hiểu".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.