Showbiz

Thu Quỳnh thản nhiên khi nhắc đến người tình của chồng cũ

04/09/2019, 15:13

Thu Quỳnh vui vẻ khi được hỏi về MC Minh Hà đang cố tình tránh mặt cô ở sự kiện?

img
Thu Quỳnh không tỏ ra khó chịu khi được hỏi về MC Minh Hà

Mới đây, MC Minh Hà và diễn viên Thu Quỳnh cùng xuất hiện trong buổi họp báo giao lưu trước thềm Lễ trao giải VTV Awards. MC Minh Hà không dẫn dắt cuộc giao lưu khi có Thu Quỳnh, khiến nhiều người cho rằng: Nữ MC cố tình tránh mặt Thu Quỳnh bởi lý do cô là "người thứ ba"(!?)

Khi được hỏi về vấn đề này, nữ diễn viên "Về nhà đi con" cho hay: "Nếu mọi người thấy chị Hà tránh mặt tôi thì nên hỏi chị ấy. Tôi không phải là chị ấy nên không thể trả lời được câu hỏi này". Thu Quỳnh cho biết thêm, trước giờ, mọi người đều biết cô rất bình thường trong mọi chuyện. Cô xác định rằng trên phương diện công việc, đó là đồng nghiệp. Mà đã là công việc thì bản thân không được phép để chuyện riêng tư xen vào.

"Từ phía mình, tôi nghĩ muốn làm được việc, muốn yên ổn phát triển, có được nhiều công việc thì 'dĩ hoà vi quý' là cách lựa chọn tốt nhất. Gạt bỏ hết cái cá nhân riêng tư thì mới có thể vững bước và tự tin đi trên con đường sự nghiệp. Còn nếu cứ để chuyện gì đó vướng bận trong tâm tưởng thì vô hình chung nó khiến công việc của mình bị cản trở", Thu Quỳnh khẳng định.

Ngoài ra, chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nữ diễn viên nói rằng cuộc sống của cô khá tốt, dù vẫn phải đang kiếm tiền để chi trả một số khoản nợ. Song, cô vẫn thấy vui vì sau nhiều năm miệt mài làm việc. Cô đã có thành quả từ chính bàn tay mình làm nên.

Người đẹp sinh năm 1988 kể: "Sáng nay, tôi bắt đầu làm việc với bên thiết kế để chốt phương án sửa nhà. Thật sự tôi thấy rất hào húng, đặc biệt là lúc lên ý tưởng làm phòng vui chơi cho con, tôi cứ nghĩ là không biết con có thích không, rất nhiều thứ. Những suy nghĩ ấy tiếp thêm năng lượng cho tôi, khiến tôi thấy hào hứng. Nghĩ đến các khoản nợ cũng thấy nhẹ nhàng hơn, không áp lực nữa".

Dù rất vui vẻ khi nhắc đến MC Minh Hà nhưng Thu Quỳnh vẫn không "chịu" tiết lộ về chuyện tình cảm. Nữ diễn viên cho rằng những chuyện riêng tư cô muốn giữ cho riêng mình. "Ở thời điểm này, Quỳnh không muốn chuyện gì cũng công khai, mà cần một khoảng thời yên bình để trở về, quên tất cả mọi thứ ngoài kia, làm một người phụ nữ của gia đình", cô bộc bạch.

Về kế hoạch sự nghiệp trong thời gian tới, Thu Quỳnh nói rằng cô đang tạm dừng tham gia đóng phim truyền hình, kể cả những phim truyền hình của VFC, ít nhất trong năm nay để có thời gian tái tạo năng lượng, chất xám. Ngoài ra, cô cũng muốn dành "nốt trầm" cho bản thân sau một thời gian xuất hiện nhiều trên màn ảnh. Đặc biệt, cô cũng cần có thời gian dành cho gia đình, con cái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.