Văn hóa - Giải Trí

Thu Quỳnh: Vui vì khán giả ghét My "sói" trong "Quỳnh búp bê"

23/11/2018, 09:01

Nữ diễn viên Thu Quỳnh cho biết cô thấy vui khi đọc những tin nhắn khiếm nhã, gay gắt với vai My "sói".

IMG_4008.

Diễn viên Thu Quỳnh

Gần đây, diễn viên Thu Quỳnh trở thành một trong những cái tên được săn đón sau thành công của vai My "sói" trong phim Quỳnh búp bê. Thu Quỳnh cho biết đây là vai diễn để lại cho cô nhiều cung bậc cảm xúc nhất: “Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi đã được đạo diễn trao cho cơ hội thử sức với vai diễn này”.

Dù là vai diễn phản diện nhưng Thu Quỳnh đã tạo được ấn tượng mạnh cho khán giả. Khi được hỏi, Thu Quỳnh có sợ khán giả ghét mình ở ngoài đời không, cô thẳng thắn tâm sự: “Tôi không hề lo lắng về vấn đề này. Bởi lẽ khán giả Việt Nam thời điểm hiện tại, họ xem phim hết sức văn minh cũng như tôn trọng diễn viên. 

Tất nhiên không tránh khỏi một bộ phận khán giả quá khích gửi những tin nhắn khiếm nhã, đôi khi còn hơi gay gắt cho Thu Quỳnh. Thay vì sợ tôi lại biến nó thành niềm vui và tôi thấy không có gì ảnh hưởng đến cuộc sống của mình cả. Tôi nghĩ do khán giả xem phim quá nhập tâm, sống cùng cảm xúc của nhân vật nên mới có những phản ứng như vậy, điều đó chứng tỏ ít nhiều nhân vật của tôi đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả”, Thu Quỳnh cho biết.

Thu QUynh trong vo Hoa cuc xanh tren dam lay

Thu Quỳnh đảm nhiệm vai Thuỳ Liên trong vở "Hoa cúc xanh trên đầm lầy".

Sau vai diễn, Thu Quỳnh tiết lộ rằng đang muốn nghỉ ngơi và chưa muốn nhận thêm một vai phản diện nào khác. Thay vào đó, Thu Quỳnh sẽ đồng hành cùng những chương trình của Nhà hát Tuổi trẻ, đặc biệt là chuyến lưu diễn với khán giả miền Nam vào tháng 12 tới. Cụ thể, Thu Quỳnh và đoàn diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ mang vở Hoa Cúc xanh trên đầm lầy – Vở diễn đạt Huy chương vàng Liên hoan Sân khấu Kịch Toàn quốc năm 2017 đến đông đảo khán giả phía Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.