Showbiz

Thư tay xúc động MC Thảo Vân gửi con trai vào ngày khai trường

05/09/2019, 11:28

MC Thảo Vân mong con luôn hạnh phúc và vui vẻ mỗi khi đến trường.

img
MC Thảo Vân và con trai Tít

Ngày 5/9, các học sinh, sinh viên trên cả nước háo hức trong ngày khai trường. Năm nay, con trai của MC Thảo Vân là Tít (tên thật là Gia Bảo) bước vào năm học lớp 9. Trong ngày khai giảng, nữ MC đã gửi một bức thư tay đầy cảm động tới con trai của mình.

"Cứ mỗi năm đến ngày này mẹ lại hồi hộp cùng con vào năm họp mới. Mẹ nhớ con của những năm đã qua, và mẹ yêu con của những năm đã qua và cả những năm đang đến. Mẹ chỉ mong duy nhất một điều, con yêu thương hãy luôn vui vẻ khi đến trường, mỗi ngày ở lớp là mỗi ngày thật vui với con. Thật vui con nhé!", cô nhắn nhủ.

img
Lá thư cảm động mà MC của Táo Quân gửi cho con trai nhân ngày khai trường.

Cuối lá thứ, nữ MC của Táo Quân còn nhấn mạnh: "Yêu con vô cùng. Dù con lúc nào cũng chê bai mẹ già, xấu nhưng mẹ biết thừa là con yêu mẹ".

Bé Tít là con trai của MC Thảo Vân với NSND Công Lý. Sau khi hai người ly hôn, Tít sống với mẹ. Tuy nhiên, cả hai vẫn cùng nhau chăm sóc cho con để con có được cuộc sống tốt nhất và không bị thiếu tình thương của cha mẹ.

MC Thảo Vân từng tâm sự, Tít rất yêu thương mẹ. Chính cô từng khóc khi đọc bài văn của con trai nói về nỗi vất vả của một người mẹ đơn thân. Trong bài văn, Tít viết với cậu, tình mẹ con là thứ quan trọng nhất. Cậu biết mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người ly dị còn khổ hơn.

"Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ. Mẹ em cũng đã ngoài 50, không thể kiếm nhiều tiền như trước nữa nhưng mẹ vẫn cố gắng đi làm vì mẹ biết sau ly dị, người con luôn thiệt thòi nhiều nhất do thiếu sự quan tâm chăm sóc từ người bố hoặc người mẹ. Nhưng cuối cùng với tình mẫu tử bao la của mẹ đã có thể thay thế được vị trí của hai người phụ huynh. Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc”, con trai của Thảo Vân tâm sự trong bài văn của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.