Trong nước

Thủ thành Bùi Tiến Dũng bừng sáng cơ hội ở Olympic Việt Nam

05/08/2018, 10:39
image

Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội gác đền của Olympic Việt Nam trong trận đấu với Oman tối 5/8.

tien-dung

Thủ thành Bùi Tiến Dũng bừng sáng cơ hội ở Olympic Việt Nam

Olympic Việt Nam có ba thủ môn được triệu tập chuẩn bị cho ASIAD 18. Trong ba trận đấu ở giải giao hữu U23 quốc tế, HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho cả ba thủ môn này chứng tỏ mình.

Ở trận ra quân gặp Palestine, Đặng Văn Lâm được sử dụng. Tuy nhiên thủ thành của CLB Hải Phòng đã "mất điểm" khi có tình huống thoáng mất tập trung dẫn tới nguy hiểm ở hiệp hai. Thủ môn này được đánh giá là người gác đền số 1 của Olympic Việt Nam. Tuy nhiên sai lầm này của Văn Lâm đã tạo cơ hội cho Tiến Dũng.

Tiến Dũng sẽ cạnh tranh với Nguyễn Đình Hoàng để giành suất còn lại trong danh sách Olympic Việt Nam ở ASIAD. Bùi Tiến Dũng từng thi đấu cực kỳ ấn tượng, với hàng loạt pha cứu thua giúp Việt Nam tạo kỳ tích tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm. Nhiều khả năng anh sẽ được ra sân trong trận đấu tối nay cùng những cầu thủ chưa được ra sân như Minh Vương, Hùng Dũng...

Đây là một trong những cơ hội ít ỏi để Dũng được thi đấu và cạnh tranh vị trí số 1 của Olympic Việt Nam. Đến ngày 7/8, HLV Park Hang-seo có thể quyết định mang hai trong số ba thủ môn sang Indonesia.

Oman có phần đuối hơn Palestine và Uzbekistan nhưng họ đã gây bất ngờ khi cầm hòa Uzbekistan 0-0 trong trận ra quân tại Mỹ Đình chiều 3/8.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.