Bóng đá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đối mặt thêm thách thức lớn tại CLB TP.HCM

17/11/2020, 07:00

Việc thủ môn Phạm Văn Cường gia nhập CLB TP.HCM sẽ khiến cho cơ hội bắt chính của Bùi Tiến Dũng trở nên khó khăn hơn.

img
Phạm Văn Cường đã chính thức trở thành người của CLB TP.HCM

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải V-League 2021, CLB TP.HCM đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Mới nhất, đội chủ sân Thống Nhất đã có được chữ ký của thủ môn Phạm Văn Cường từ CLB Quảng Nam. Thủ thành gốc Nghệ An đến TP.HCM theo dạng chuyển nhượng tự do bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Phạm Văn Cường thực tế cũng không phải cái tên xa lạ khi anh từng được HLV Park Hang-seo nhiều lần triệu tập lên ĐTQG ở các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Sự xuất hiện của người gác đền sinh năm 1990 hẳn sẽ khiến tương lai thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng bị đặt dấu hỏi lớn.

Trước đó, ở mùa giải đầu tiên chơi cho đội thủ sân Thống Nhất, Tiến Dũng trình diễn phong độ khá bất ổn. Dù được HLV Chung Hae-seong trao khá nhiều cơ hội nhưng thủ thành gốc Thanh Hóa lại thường xuyên mắc sai lầm khiến đội nhà thua trận.

Do đó, không quá bất ngờ khi Tiến Dũng chỉ là lựa chọn số 2 cho vị trí bắt chính trong khung thành sau Thanh Thắng.

Nếu không sớm cải thiện phong độ, người hùng Thường Châu năm 2018 thậm chí sẽ chỉ là thủ môn thứ 3 tại đội chủ sân Thống Nhất ở mùa giải năm sau.

Riêng cá nhân thủ môn Văn Cường, anh gia nhập TP.HCM sau 7 mùa giải gắn bó với Quảng Nam.

Thành tích đáng nhớ nhất mà thủ thành 30 tuổi có được trong sự nghiệp là chức vô địch V-League 2017, Siêu Cúp Quốc gia 2018 và danh hiệu Á quân Cúp Quốc gia 2019 cùng đội bóng xứ Quảng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Văn Cường là cái tên thứ 5 gia nhập TP.HCM sau sự xuất hiện của Hồ Tuấn Tài, Huy Tín, Sỹ Minh và Trung Phong..

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.