Bóng đá

Thủ thành Đặng Văn Lâm làm điều bất ngờ, từ chối lối thoát duy nhất

26/01/2021, 16:35

Thủ thành Đặng Văn Lâm từ chối về Việt Nam thi đấu, dù tương lai tại Thái Lan đang cực phức tạp.

img

Thủ thành Đặng Văn Lâm từng có thời gian hạnh phúc tại Muangthong United

Theo thông tin một lãnh đạo CLB TP.HCM tiết lộ, đội chủ sân Thống Nhất đã liên hệ Đặng Văn Lâm để mời thủ thành này về Việt Nam chơi bóng. CLB TP.HCM cũng sẵn sàng hỗ trợ Văn Lâm mọi mặt thủ tục để rời Thái Lan, trở lại quê nhà.

Tuy nhiên, cầu thủ mang hai dòng máu Nga - Việt đã từ chối. “Chúng tôi sẵn sàng làm thủ tục để Lâm trở về Việt Nam thi đấu, nhưng cậu ấy muốn chơi bóng ở nước ngoài”, vị lãnh đạo trên nói.

Đây là thông tin bất ngờ mà không bất ngờ. Bất ngờ bởi Văn Lâm đang vướng vào tranh chấp với CLB Muangthong United và có khả năng sẽ không kịp chuyển nhượng sang Cerezo Osaka.

Không bất ngờ bởi Văn Lâm muốn thi đấu ở các nền bóng đá cao hơn thay vì trở lại Việt Nam. TP.HCM từng nhiều lần liên hệ nhưng cầu thủ này đều từ chối.

Nói gì thì nói, trở lại Việt Nam lúc này là lối thoát an toàn và duy nhất của Văn Lâm. Nhưng nếu lật ngược lại vấn đề, có thể thấy Văn Lâm đang rất tự tin có thể giành chiến thắng trong cuộc chiến với đội bóng Thái Lan.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1993 cũng từ chối yêu cầu trở lại tập luyện và đưa ra lời xin lỗi của đội chủ sân SCG.

Ngày 25/1, Muangthong United xác nhận họ đã gửi hồ sơ kiện Văn Lâm lên FIFA và đang chờ quyết định của tổ chức điều hành bóng đá thế giới.

Trong khi đó, người đại diện của Văn Lâm - Andrey Grushin tỏ ra khá bình thản khi trao đổi với tạp chí Zing: “Chúng ta hãy chờ 5 ngày nữa nhé, rồi các bạn sẽ hiểu rõ mọi chuyện. Tôi chẳng biết phải nói gì với họ nữa. Mọi người nên hiểu luật”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.