Bóng đá

Thủ thành Đặng Văn Lâm làm điều "chưa từng có" tại Thái Lan

24/09/2020, 17:28

Thủ thành Đặng Văn Lâm thuê một chuyên gia thể lực riêng để giúp anh nâng cao thể lực, cơ bắp.

img
Thủ thành Đặng Văn Lâm khoe cơ bắp săn chắc trong phòng gym

Hai ngày nay, thông tin CLB Muangthong United có thể chia tay HLV Alexander Gama thu hút được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam.

Bởi lẽ, ông Gama rất tin tưởng và luôn tạo điều kiện cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Trường hợp ông Gama ra đi, tương lai của Đặng Văn Lâm sẽ trở nên bấp bênh.

Tuy nhiên, bất chấp những tin đồn tác động tới mình, thủ thành số 1 tuyển Việt Nam vẫn hăng say tập luyện cùng đồng đội.

Đặc biệt, anh còn khoe hình ảnh tập luyện trong phòng gym với cơ bắp cuồn cuộn khiến người hâm mộ rất ấn tượng.

Được biết, Văn Lâm luôn dành thời gian luyện tập thể lực bên cạnh những bài tập chuyên môn. Anh thậm chí còn thuê hẳn một chuyên gia thể lực để hỗ trợ.

Đây là điều gần như không cầu thủ Việt Nam nào thực hiện. Nó cũng cho thấy ý thức chuyên nghiệp, thái độ nghiêm túc của Văn Lâm đối với sự nghiệp.

Cũng chính bởi vậy, không ngạc nhiên khi vài năm qua, cầu thủ mang hai dòng máu Nga-Việt luôn giữ được thân hình săn chắc, phong độ ổn định.

Ở hai trận ra sân gần nhất, trò cưng của thầy Park thực hiện nhiều pha cản phá xuất sắc. Nhiều khả năng anh tiếp tục được tin tưởng tại vòng 7 Thai League, khi Muangthong đối đầu Ratchaburi.

img

Bóng đá Việt Nam lập liền hai cột mốc lịch sử

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.