Bóng đá

Thủ thành Đặng Văn Lâm nhận tin xấu ở Thái Lan

10/04/2020, 20:29

Đặng Văn Lâm có thể phải đợi thêm khoảng 2 tháng nữa mới có thể tái xuất tại Thai League.

img
Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United

Ngày 9/4, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đưa ra các phương án Thai League trở lại. Trong đó, phương án đầu tiên là giải đấu số 1 xứ chùa vàng sẽ “tái xuất” vào ngày 2/5.

Tuy nhiên, khả năng vòng 5 Thai League diễn ra vào đầu tháng 5 là rất nhỏ bởi mới đây một cầu thủ ở giải đấu này đã nhiễm Covid-19.

Cựu tuyển thủ Thái Lan, tiền đạo Port FC - Kanit Atchayayothin đã bị thông báo dương tính với Covid-19. Anh sốt ngày 13/3, khám một bác sĩ ngày 6/4, đến ngày 8/4 được thông báo bị nhiễm bệnh.

Hiện tại, toàn bộ các cá nhân tại Port FC có tiếp xúc với Kanit đều đã bị cách ly. Tuy nhiên, việc có 1 cầu thủ nhiễm bệnh có thể sẽ khiến Thai League bị hoãn lâu hơn, có thể tới đầu tháng 6.

Đây là thông tin không vui với thủ thành Đặng Văn Lâm bởi anh đang rất khao khát trở lại đội hình CLB Muangthong United.

Văn Lâm mất suất bắt chính vào tay Yos Somporn sau vòng 2 Thai League. Nhà cựu vô địch Thai League thông báo thủ thành Việt Nam gặp chấn thương nên không thể ra sân.

Trong khi đó, nhiều nguồn tin lại đặt giả thuyết Văn Lâm có mâu thuẫn với HLV Gama nên bị gạt khỏi đội hình chính.

Thực hư câu chuyện ra sao hiện chỉ có người trong cuộc mới rõ. Mọi việc sẽ sáng tỏ khi Thai League trở lại sau thời gian tạm hoãn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.