Hậu trường sao

"Thủ thành quốc dân" Bùi Tiến Dũng bất ngờ kết hôn với mẫu Tây xinh đẹp

22/05/2022, 16:29
image

Ngày cưới của Bùi Tiến Dũng càng trở nên đặc biệt khi diễn ra đúng ngày U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31.

img

Ngày 22/5, những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu gốc Ukraine - Dianka Zakhidova được bạn bè chia sẻ, gây sốt mạng xã hội.

img

Được biết, đám cưới được tổ chức tại khu resort 5 sao Bà Rịa - Vũng Tàu với sự góp mặt của gia đình và một số bạn bè thân thiết.

img

Cặp đôi diện trang phục tone trắng chủ đạo. Trong khi đó, nhóm bạn thân của thủ môn như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải và Hà Đức Chinh mặc áo polo màu hồng.

img

Đặc biệt, bà xã Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng khi diện đầm cưới có thiết kế thời thượng, khoe đôi chân dài và vóc dáng hình thể chuẩn mẫu.

img

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày trọng đại, trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

img

Bùi Tiến Dũng và Dianka công khai hẹn hò tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô và nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

img

Trong suốt thời gian gắn bó, cặp đôi hường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp chung ngọt ngào lên trang cá nhân. Nàng mẫu cũng thể hiện sự thân thiết với gia đình Tiến Dũng, xuất hiện trong những lần cả nhà đi ăn chung.

img

Dianka Zakhidova được nhận xét là một trong những nàng WAGs gợi cảm nhất của tuyển Việt Nam. Là người mẫu, cô có thân hình chuẩn, số đo 3 vòng cân đối và chiều cao 1,73 m.

img

Ngày vui của Bùi Tiến Dũng càng trở nên đặc biệt khi diễn ra đúng thời điểm U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31 diễn ra vào tối 22/5 trên SVĐ Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.