Bóng đá

Thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam báo tin cực vui cho thầy Park

22/01/2022, 08:56

Sau thời gian điều trị chấn thương vai, thủ thành Đặng Văn Lâm đã quay trở lại tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka.

Hôm 21/1, trang chủ của CLB Cerezo Osaka đã thông báo hai cầu thủ Đặng Văn Lâm và Taggart đã quay trở lại tập luyện sau thời gian dài điều trị chấn thương.

img

Văn Lâm trở lại tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka

“Đặng Văn Lâm và Taggart đã quay trở lại. Cả hai vẫn trong quá trình hồi phục, nhưng họ đều đang rất nỗ lực để tái xuất”, trang chủ đội bóng Nhật Bản viết.

Được biết, dù đang phải tập theo giáo án riêng nhưng thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga đã hoàn thành rất tốt các bài tập mà ban huấn luyện đưa ra.

Ngoài ra, chấn thương của Văn Lâm cũng hồi phục khá nhanh và anh có đã có thể bắt nhịp với những bài tập có cường độ vận động nhẹ.

Nếu sớm bình phục và lấy lại được cảm giác thi đấu, thủ thành sinh năm 1993 có thể được gọi lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Nhật Bản và Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào tháng 3 tới.

Kể từ thời điểm Văn Lâm dính chấn thương, HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể tìm ra được người ưng ý thay thế anh trong khung gỗ của tuyển Việt Nam.

Trong thời gian qua, ông Park đã sử dụng các thủ thành như Văn Toản, Tấn Trường và Nguyên Mạnh nhưng cả ba cái tên này vẫn không giúp cho nhà cầm quân người Hàn Quốc an tâm.

Thông tin liên quan, cách đây không lâu thủ môn 28 tuổi đã được CLB Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Ở mùa giải trước, anh mới chỉ được ra sân đúng 2 lần cho đội bóng Nhật Bản, trong đó 1 trận ở giải AFC Champions League và 1 trận ở Emperor's Cup.

Ở diễn biến khác, trong sáng nay (22/1), đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt ở Australia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 27/1.

Sau đó, đoàn quân áo đỏ sẽ về nước chuẩn bị tiếp đón Trung Quốc vào ngày 1/2, cũng tại vòng loại World Cup.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.