Hậu trường sao

Thủ thành Việt kiều CH Séc được định giá gấp 3 Đặng Văn Lâm

28/06/2019, 21:11

Filip Nguyễn được bầu chọn là thủ môn chơi hay nhất Czech Liga 2019 và được định giá cao gấp 3 thủ môn số 1 Việt Nam - Đặng Văn Lâm.

img
Filip Nguyễn

Kết thúc mùa giải vô địch quốc gia CH Séc (Czech Liga) 2019, CLB Slovan Liberec đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Thủ môn gốc Việt được bầu chọn là thủ môn hay nhất ở mùa giải vừa qua. Trong lần cập nhật dữ liệu gần nhất, Tranfermarkt đã tăng hơn gấp đôi giá trị của Filip.

Cụ thể từ khởi điểm 450.000 euro ở đầu mùa giải, sau một năm, Filip Nguyễn đã có giá là 950.000 euro. Trong khi đó Đặng Văn Lâm - thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại chỉ được Transfermarkt định giá là 300.000 euro. Điều đó có nghĩa Filip Nguyễn đang được định giá cao gấp 3 lần so với Văn Lâm lúc này.

Ngoài ra, thủ môn có bố gốc Hải Phòng cũng được đánh giá là nhân vật quan trọng thứ 2 trong đội hình của đội bóng CH Czech. Về thứ hạng các cầu thủ đang chơi tại Czech Liga, Filip cũng có bước tiến vượt bậc, tăng 80 bậc lên đứng thứ 49. Theo thống kê từ trang chủ Czech Liga, Filip Nguyễn là thủ môn hay thứ 3 toàn giải. Anh có 2.340 phút ra sân cho CLB Slovan Liberec, có 12 trong số 26 trận giữ sạch lưới. Hiệu suất của anh cũng tương đối tốt với trung bình chỉ 0,8 bàn thua mỗi trận.

Filip Nguyễn từng không ít lần bày tỏ muốn được khoác áo đội tuyển Việt Nam trong tương lai. HLV Park Hang-seo cũng đã điền tên anh vào danh sách các cầu thủ Việt kiều cần được theo dõi ở thời điểm này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.