Bóng đá

Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn chơi "lên đồng" tại CH Séc

09/08/2021, 22:30
image

Dù CLB Slovacko để thua Viktoria Plzen 1-2 ở vòng 3 giải VĐQG CH Séc nhưng Filip Nguyễn vẫn để lại ấn tượng với nhiều pha cứu thua xuất sắc.

Nếu như V-League 2021 phải đến tháng 2/2022 mới có thể quay trở lại thì giải VĐQG CH Séc 2021-2022 đã khởi tranh sang tới vòng thứ 3.

Ở vòng đấu này, CLB của Filip Nguyen là Slovacko để thua Viktoria Plzen 1-2 nhưng thủ môn Việt kiều vẫn để lại ấn tượng với hàng loạt pha cứu thua xuất sắc khiến đối thủ nản lòng.

img

Filip Nguyễn tiếp tục tỏa sáng với hàng loạt pha cứu thua ở vòng 3 giải VĐQG CH Séc

Nếu không có sự xuất sắc của Filip, chắc chắn Slovacko còn phải nhận thêm bàn thua. Phần thưởng cho anh là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

img

Filip Nguyễn được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Filip Nguyễn tiếc nuối chia sẻ sau trận đấu: "Chúng tôi đã dẫn trước 1-0 trong hiệp một, nhưng chúng tôi đã kết thúc kém hơn và trong hiệp hai, đội nhà có rất nhiều cơ hội.

Có lẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi chúng tôi bị thủng lưới. Tôi đặc biệt lấy làm tiếc vì bàn thua thứ hai, sau một quả phạt góc không khó, chúng tôi đã không tập trung nên bị thủng lưới".

Đây là trận thua đầu tiên của Slovacko từ đầu mùa. Trước đó, họ lần lượt có 2 chiến thắng trước Slovan Liberec và SK Dynamo với cùng tỷ số 1-0.

Hiện Slovacko đang xếp thứ 5 tại giải VĐQG CH Séc với 6 điểm.

Video: Thủ môn Filip Nguyễn liên tục cứu thua ở Giải VĐQG CH Séc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.