Hậu trường sao

Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn nhận tin cực vui

24/01/2021, 13:02

Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn hạnh phúc thông báo bạn gái Aneta Ngova đã hạ sinh bé trai đầu lòng.

img

Filip Nguyễn chụp ảnh cùng con trai vừa chào đời, bé Junior

Mới đây, trên trang cá nhân, thủ thành Filip Nguyễn vui mừng thông báo bạn gái anh đã "mẹ tròn con vuông" và hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Bé được đặt tên là Filip Junior, sinh ngày 22/1/2021.

Chàng thủ môn của CLB Slovan Liberec đang chơi ở giải vô địch CH Séc còn chia sẻ bức ảnh bồng đứa con trai bé bỏng vừa mới chào đời để ra mắt người hâm mộ.

Filip Nguyễn khiến người hâm mộ CLB Slovan Liberec thích thú khi bế con đứng xem trận đấu đội nhà tranh tài trực tiếp trên truyền hình.

Được biết, đây là trận đấu mà cầu thủ gốc Việt được nghỉ phép chăm vợ sinh và đội nhà giành chiến thắng 3-0 trước CLB Zbrojovka Brno.

img

Khoảnh khắc Filip Nguyễn vừa bế con, vừa xem CLB Slovan Liberec thi đấu

Bé Junior là kết quả của mối tình đẹp giữa Filip Nguyễn và bạn gái Aneta Ngova, một cô gái mang nửa dòng máu Việt Nam.

Được biết, hai người đến với nhau từ năm 2016 khi Filip Nguyễn còn thi đấu ở giải hạng Nhì trong màu áo Vlaslim. Họ gặp nhau tại một phòng gym và ánh mắt hút hồn của Aneta đã khiến trái tim của chàng thủ môn loạn nhịp.

img

Filip Nguyễn và bạn gái Aneta Ngova

Trong suốt thời gian gắn bó, Filip Nguyễn và bạn gái thường xuyên đăng tải những hình ảnh lãng mạn bên nhau, ở bên nhau mọi nơi, đi du lịch tại những địa danh nổi tiếng. Năm 2019, Filip Nguyễn và Aneta đã có dịp trở lại Việt Nam và thực hiện chuyến đi miền Tây dài ngày.

Vừa qua, trong các đợt tập trung ĐTQG CH Séc, anh đã được triệu tập. Tuy nhiên cầu thủ này chưa ra sân lần nào. Anh vẫn đủ điều kiện để khoác áo ĐT Việt Nam.

img

img

Vụ tiếp viên hàng không tử vong: Nhiều cảnh sát nhận "trái đắng"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.