Bóng đá

Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn nhận trái đắng vì quá tự tin

08/09/2020, 08:00

Filip Nguyễn không được ra sân trong trận CH Séc tiếp đón Scotland nhưng nhiều khả năng cũng không còn được chào đón tại Việt Nam.

img
Filip Nguyễn không được ra sân ở trận CH Séc gặp Scotland

Rạng sáng 8/9, CH Séc tiếp đón Scotland trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, bảng B2 UEFA Champions League. Sau 90 phút, CH Séc nhận thất bại 1-2.

Thủ thành Filip Nguyễn không được ra sân và như vậy anh vẫn còn cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ngay cả khi chấp nhận khoác áo đoàn quân áo đỏ, anh khó lòng nhận được sự chào đón.

Trước đó, chính Filip viết trên trang facebook cá nhân rằng, anh không thể chờ Chính phủ Việt Nam cấp quốc tịch và đã chọn đại diện cho đội tuyển CH Séc.

Anh ý thức được rằng mọi chuyện của anh với bóng đá Việt Nam đã kết thúc và dường như rất tự tin vào khả năng được ra sân.

Ông Nguyễn Minh, cha Filip cũng đã lên tiếng khẳng định con trai mình sẽ thi đấu cho CH Séc thay vì phải chờ quốc tịch Việt Nam.

Nhưng cũng chính ông này trước trận đấu nói trên vài giờ đã thay đổi thái độ khi cho rằng con trai mình chỉ muốn dự bị ở tuyển CH Séc vẫn chờ đội tuyển Việt Nam.

Cộng đồng mạng cho rằng, cha con Filip đang bắt cá hai tay và đương nhiên cả hai đều trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

Nhiều ý kiến nhấn mạnh, Filip không hề yêu Việt Nam và khao khát thi đấu cho đội tuyển Việt Nam như những phát biểu thời gian qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.