Bóng đá

Thủ thành Việt kiều ở CH Séc lần đầu lên tiếng về vụ gia nhập CAHN?

30/01/2023, 07:39

Thủ môn Việt kiều - Filip Nguyễn để ngỏ khả năng chuyển đến khoác áo CLB Công an Hà Nội (CAHN) ngay từ đầu mùa giải 2023.

Trước thềm V-League 2023, tân binh CAHN liên tục thực hiện các thương vụ chuyển nhượng ấn tượng.

img

Filip Nguyễn để ngỏ khả năng sang CAHN thi đấu

Không dừng lại ở việc đưa về các ngôi sao trong nước, đội chủ sân Hàng Đẫy còn nhắm đến chiêu mộ cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài và thủ thành Filip Nguyễn là một trong số đó.

Dẫu vậy, thương vụ chuyển nhượng này của CAHN đang gặp nhiều trở ngại và rất có thể sẽ đổ vỡ trong thời gian tới.

Nguyên nhân là hiện tại thủ môn mang hai dòng máu Việt Nam - CH Séc vẫn còn hợp đồng với đội bóng cũ Slovacko.

Nói về điều này Filip Nguyễn cho biết: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Slovacko và luôn dồn sự tập trung cho đội bóng hiện tại.

Tôi không rõ tiến trình đàm phán trong vụ chuyển nhượng. Tôi đang tập trung vào những thứ mà mình có thể và tương lai của tôi không nằm trong số này.

Tôi không nói rằng nó sẽ không diễn ra nhưng đó là chuyện của tương lai. Tôi từng ở trong nhiều hoàn cảnh tồi tệ vì áp lực rồi.

Bản thân tôi không muốn tốn thời gian cho việc này. Tôi hy vọng mọi người chú ý vào màn trình diễn của tôi hơn”.

Với phát biểu như vậy, khả năng cao thương vụ Filip Nguyễn sang khoác áo CAHN ngay từ đầu mùa giải 2023 là điều khó xảy ra.

Tuy nhiên, hợp đồng của thủ thành sinh năm 1992 với Slovacko chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2022-2023 (mùa giải châu Âu) nên anh có thể sang V-League vào Hè 2023.

Trong khi đó, nhận xét về thương vụ trên, HLV trưởng CLB Slovacko - ông Martin Svedik nói: “Thật khó chịu khi công tác thương lượng lại diễn ra trong thời điểm này.

Tôi cần tất cả phải được giải quyết sớm. Đúng là chúng tôi cần một người thay thế Filip nhưng toàn đội sẽ không đi chệch hướng. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là top 3”.

Theo lịch, vào ngày 3/2, CAHN sẽ có trận ra quân tại V-League 2023 gặp Bình Định trên sân Hàng Đẫy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.