Bóng đá

Thủ thành Việt kiều "tuyên chiến" với trò cưng HLV Park Hang-seo

15/08/2020, 07:09

Thủ thành Filip Nguyễn khẳng định anh sẽ cạnh tranh sòng phẳng vị trí bắt chính ở khung thành tuyển Việt Nam với Đặng Văn Lâm.

img
Thủ môn Filip Nguyễn

Thời gian vừa qua, thông tin thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sắp có quốc tịch Việt Nam đang gây được sự chú ý rất lớn với giới truyền thông cũng người hâm mộ.

Ở cuộc trò chuyện mới đây trên facebook cá nhân, người gác đền sinh năm 1992 cũng đã tiết lộ việc anh chỉ cần về Việt Nam làm thẻ cư trú nữa thì quá trình nhập tịch sẽ hoàn tất.

Song, Filip Nguyễn khẳng định điều đó rất khó vào thời điểm này bởi dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp.

Nói về sự cạnh tranh với Đặng Văn Lâm ở khung thành tuyển Việt Nam trong tương lai gần, thủ môn Việt kiều đã đánh giá rất cao "đối thủ" nhưng sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng.

“Văn Lâm là thủ môn giỏi. Tôi thường xuyên theo dõi những video về cậu ấy trên youtube. Những năm qua thủ môn này luôn là sự lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo.

Tôi biết mình phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành lấy cơ hội thi đấu. Việc cạnh tranh giữa tôi và cậu ấy là cần thiết, nó giúp các cầu thủ tiến bộ hơn”, thủ thành sinh năm 1992 nói.

Thủ môn Filipp Nguyễn hiện tại đang chơi bóng cho CLB Slovan Liberec ở giải VĐQG CH Séc. Nhờ phong cách bắt bóng chắc chắn, anh luôn là sự lựa chọn số 1 của đội bóng này.

Không chỉ đặt mục tiêu khoác áo tuyển Việt Nam thủ thành Việt kiều còn hướng đến cái đích khác xa hơn.

“Nếu có thể, tôi muốn chuyển sang chơi bóng ở Bundesliga (Đức). Ước mơ của tôi là góp mặt ở Champions League. Tôi cũng thần tượng Ter-Stegen, thủ môn của CLB Barca” Filipp Nguyễn kết lại câu chuyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.