Showbiz

Thu Thảo bức xúc khi bị đồn bỏ rơi bạn trai, đi du lịch

19/03/2017, 07:05
image

Đặng Thu Thảo bức xúc vì bị nói 'bỏ rơi bạn trai đi du lịch Mỹ với thiếu gia.

thu thao va ban trai

 Đặng Thu Thảo bức xúc vì bị nói "bỏ rơi bạn trai đi du lịch Mỹ với thiếu gia". 

 Đặng Thu Thảo bức xúc vì bị nói "bỏ rơi bạn trai Đỗ Trung Tín đi du lịch Mỹ với thiếu gia. Thu Thảo cho biết, trước giờ dù báo chí có viết cái gì không đúng về Thảo, Thảo cũng không bao giờ vì chuyện cá nhân của mình mà lên Facebook giải thích hay phê phán lại.

Chuyện lần này cũng vậy, Thảo đã định không nói nhưng câu chuyện lần này đã đi quá xa vì nó đụng chạm rất nhiều vào sự tự tôn, phẩm hạnh và những giá trị mà Thảo luôn gìn giữ, sự ảnh hưởng này không chỉ đến một mình Thảo mà còn đến những người thân, bạn bè của Thảo nên Thảo phải công khai chia sẻ.

"Báo chí, truyền thông là phản ánh sự thật chứ không phải cố tình viết úp mở để xuyên tạc hay làm sai lệch đi mọi chuyện. Thảo xin nói thẳng về câu chuyện mà nhiều báo đang khai thác từ hình ảnh của Thảo trong chuyến đi Mỹ vừa qua.

Thảo và anh Đỗ Quang Vinh là những người bạn thân thiết, chơi chung một nhóm gồm các anh em thân thiết với nhau, và chuyến đi công tác này cho các dự án sắp hợp tác cùng nhau nên cả nhóm anh em đi cùng nhau.

Thảo đã chia sẻ hình ảnh rất công khai trên Facebook của mình, nhưng khi nhiều tớ báo, trang tin lấy lại đăng tải lại khai thác theo hướng úp mở để câu view. Có thể họ thấy họ không sai nhưng với Thảo, người thân của Thảo và cả anh Vinh lẫn người thân của anh ấy thì nó thật sự có ảnh hưởng đến", hoa hậu Việt Nam nói.

Thu Thao

Thu Thảo bên người anh thân thiết của mình

Thu Thảo cho biết, cô rất tôn trọng báo chí, phóng viên, và Thảo cũng phần nào hiểu được công việc của mọi người. Thế nên, Thảo cũng mong mọi người hãy tôn trọng Thảo, đừng vì một chút lợi ích trước mắt mà làm ảnh hưởng lớn đến người khác.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang có chuyến du lịch kết hợp công việc tại Mỹ. Trong chuyến đi Mỹ, Đặng Thu Thảo thường xuyên chia sẻ ảnh vui vẻ bên bạn bè, trong đó có thiếu gia Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển. Tuy nhiên, một số trang tin đăng tải loạt ảnh này và cho rằng, Thu Thảo "bỏ rơi bạn trai đại gia", đi du lịch Mỹ cùng con trai bầu Hiển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.