Văn hóa - Giải Trí

Thu Thảo căng thẳng khi làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2016

16/03/2016, 14:42

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ đảm nhận vị trí giám khảo trong suốt cuộc thi năm nay.

hoa-hau-thu-thao-dep-diu-dang-nhu-nang-tho
Hoa hậu Thu Thảo sẽ làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Trưởng ban tổ chức - ông Lê Xuân Sơn công bố cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia chính thức được phát động và giới thiệu một số thành phần ban giám khảo năm nay. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo là một trong những giám khảo sẽ đồng hành cùng cuộc thi từ vòng sơ khảo đến đêm chung kết. Các gương mặt giám khảo còn lại sẽ được lần lượt công bố tại các buổi hợp báo lần sau.

DSC_0672
Thu Thảo khoe nhan sắc rạng rỡ trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thu Thảo chia sẻ khi đảm nhận vai trò giám khảo: "Tôi rất áp lực khi được chọn vào vai trò này. Mặc dù sau bốn năm đăng quang, tôi từng làm giám khảo của khá nhiều cuộc thi lớn nhỏ khác. Nhưng với cương vị giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thì vẫn có những áp lực lớn, vì đây là cuộc thi mà tôi đã từng là thí sinh và được trao danh hiệu. Hơn nữa, đây lại là cuộc thi lớn mang tầm quốc gia và việc tìm kiếm ra người giữ vai trò hoa hậu, cũng là điều làm cho tôi khá căng thẳng"

Cô hy vọng ở cương vị giám khảo và cùng với nhà tổ chức, sẽ tìm được một gương mặt phù hợp đại diện cho một phần phụ nữ Việt Nam, mang lại các tác động tích cực cho các bạn trẻ.

Từng đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trước đây còn có Hoa hậu Ngọc Hân ( 2014) Hoa hậu Bùi Bích Phương ( 2012), Hoa hậu Diệu Hoa (2010).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.