Showbiz

Thu Thủy bật khóc kể chuyện ly hôn sau 17 năm gắn bó

30/11/2017, 11:45

Theo ca sĩ, người cha dù có máu lạnh thế nào cũng phải thể hiện tình cảm với con, nhưng chồng cô thì không.

Untitled

Chia sẻ về chuyện ly hôn với chồng sau 17 năm gắn bó, Thu Thủy không cầm được nước mắt.

Tối 29/11, trong một buổi giao lưu trực tuyến, ca sĩ Thu Thủy đã bật khóc khi nhắc về cuộc tình đổ vỡ sau 17 năm gắn bó cùng chồng. Cả 2 vừa hoàn tất thủ tục ly hôn sau 3 năm kết hôn. 

Nhắc lại quãng thời gian quyết định gác tất cả mọi việc để kết hôn, với Thu Thủy, cô không hối tiếc điều ấy và hạnh phúc vì mình dám đánh đổi sự nghiệp để dành hết tất cả xây dựng gia đình. 13 năm yêu nhau nhưng sau khi kết hôn, cả hai luôn có những hiểu lầm, trục trặc trong cuộc sống. Khi cô mang thai, vì là lần đầu tiên cả hai làm cha mẹ nên cả hai đều bị áp lực. Mỗi lần áp lực, chồng cô thường bỏ đi chơi hoặc đi phượt xa nhà. Điều đó khiến Thu Thủy cảm thấy tủi thân. 

Nữ ca sĩ cho biết, trước khi kết hôn, đã có khoảng thời gian cô định dừng lại cuộc tình này vì cả hai có tính cách khá khác nhau, hai môi trường sống khác nhau. Nhưng có lẽ vì duyên phận chưa hết nên cô đã chấp nhận quay lại cho cả hai một cơ hội. Khoảng thời gian chồng gặp khó khăn trong công việc, Thu Thủy quyết định quay trở lại công việc. Thế nhưng, chồng Thu Thủy tỏ thái độ khó chịu khi thấy cô quay MV tình tứ với nam diễn viên khác. 

Con trai Thu Thủy là một đứa trẻ hiếu động hay quậy nên chồng cô chỉ giữ con được khoảng 20-30 phút là đã bị stress và bỏ ra ngoài. Cô nghẹn ngào tâm sự, bản thân cô chỉ yêu cầu một chuyện, anh có thể đi, có thể tìm sự tự do của mình. Nhưng thứ 7 hoặc chủ nhật, anh vẫn phải dành thời gian để đưa con trai đi chơi, ở bên cạnh con để con có được tình cảm của người cha. "Anh ấy có làm, nhưng việc làm đó khá khó khăn đối với anh ấy. Thủy không hiểu là anh ấy có đang bị stress hay điều gì nặng nề đến mức độ không cần con, chỉ cần một mình", cô bật khóc.

Thu Thủy khẳng định, cô quyết định rời bỏ chồng vì con của cô. Cô buồn và tủi khi nhìn những đứa trẻ khác có ba đưa đi chơi, còn con cô thì không. Còn chuyện chồng cô có còn tình cảm hay không không quan trọng. Dù có hết tình cảm nhưng nếu người đó dành thời gian cho con, cô vẫn sẽ chấp nhận.

"Nếu là người cha, dù có máu lạnh thế nào cũng không thể ngăn cản tình cảm với con của mình. Nếu anh ấy không nhắn tin cho con thì cũng phải có một hành động nào. Hình như anh ấy đang trốn chạy tất cả", nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ.

Đồng thời, giọng ca của Think of you cũng nói thêm, cô không bao giờ lấy chuyện ly hôn của mình ra để đánh bóng tên tuổi hay để nổi tiếng thêm. Với chuyện gia đình, khi chia sẻ, cô đã phải suy nghĩ thấu đáo và mạnh mẽ lắm mới có thể nói ra được. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.