Showbiz

Thu Thủy động viên Minh Hằng sau cú lộn nhào "lịch sử"

15/04/2019, 14:42
image

Thu Thủy cho rằng, lý do khiến Minh Hằng suýt ngã là do bộ tóc quá nặng.

img
Cú nhào lộn có phần thất bại của Minh Hằng khiến cô thành nạn nhân chê cười của cộng đồng mạng.

Cú lộn nhào trên sàn diễn catwalk tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019 của Minh Hằng đã trở thành đề tài bàn tán suốt những ngày qua.

BTC Tuần lễ thời trang đã lên tiếng giải thích, lý do bởi sàn diễn được lau dọn nên trơn trượt cũng không làm người hâm mộ của Minh Hằng đỡ bức xúc. Bởi lẽ, điều này đã khiến Minh Hằng bị chê cười trên mạng xã hội.

Mới đây, ca sĩ Thu Thủy đã lên tiếng bênh vực đàn em. Cô chia sẻ: "Cái gì cống hiến thì không ai khen, không ai công nhận. Chỉ khi gặp nạn, gặp chuyện thì ào vào nói và chửi. Khi có người truyền tay cho chị clip em nhào lộn bị té, đặt vào vị trí em, chị biết ngay là do bộ tóc quá nặng mới làm em ngã nhào. Thấy được em xử lý quá bản lĩnh, nếu tay không đủ mạnh thì đã làm em té sập người mất rồi. Dám làm là đã hơn người rồi em ạ, cứ tự hào nhé".

Video phần trình diễn của Minh Hằng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vừa qua:

Trước đó tối 13/4, Minh Hằng tham gia trình diễn trong vai trò người mẫu. Cô trình diễn một bộ trang phục mang phong cách thể thao năng động, khỏe khoắn và cá tính. Khi đang trình diễn catwalk, nữ ca sĩ bất ngờ thể hiện màn nhào lộn ngay giữa sàn diễn.

Tuy nhiên, màn nhào lộn này có phần chông chênh, thậm chí khiến Minh Hằng suýt té ngã. Chia sẻ về màn trình diễn này, Minh Hằng cho biết, lý do khiến màn trình diễn của mình gặp khó khăn là do sự cố sàn trơn. Minh Hằng viết trên trang cá nhân: “Cha mạ ơi, cái sàn nó trơn. Tưởng không còn răng ăn cháo rồi". Thực tế không chỉ Minh Hằng, nhiều người mẫu trình diễn trong đêm diễn này cũng bị té ngã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.