Showbiz

Thu Thủy hạnh phúc "khóa môi" chồng mới trước mặt con trai

17/07/2019, 20:27

Thu Thủy hạnh phúc bên cạnh người yêu Kin Nguyễn trong ngày trọng đại của đời mình.

img
Sau màn cầu hôn lãng mạn vào tháng 6 vừa qua Thu Thủy chính thức "về chung một nhà" với bạn trai doanh nhân Kin Nguyễn, kém cô 10 tuổi.
img
Ngày 17/7, cặp đôi tổ chức đám cưới tại TP.HCM. Trước giờ tổ chức hôn lễ, lễ vu quy đã được tổ chức tại nhà cô dâu.
img
Trong buổi lễ vu quy, nữ ca sĩ diện chiếc áo dài truyền thống màu vàng đất, được thêu đính tỉ mỉ hoa văn, hợp tông cùng chú rể.
img
Cặp đôi cùng thực hiện các nghi lễ truyền thống trước bàn thờ tổ tiên và gia đình hai bên. Kin Nguyễn từng tâm sự khi mới quen Thu Thủy, anh e ngại chuyện cô từng kết hôn và đã có con riêng. Tuy nhiên, sự tâm đầu ý hợp và tình cảm nảy nở khiến anh quyết định ở bên cạnh cô.
img
Đối với Thu Thủy, cô từng khoá cửa trái tim sau khi hôn nhân tan vỡ, nhưng với những nỗ lực âm thầm và tình cảm chân thành mà Kin Nguyễn dành cho cô và con trai cô đã giúp nữ ca sĩ mở lòng đón nhận anh.
img
Cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong ngày trọng đại, trước sự chứng kiến của con trai Thu Thủy. Tuy nhiên vì ngại ngùng, cậu bé đã giơ tay che mắt đầy đáng yêu.
img
Lễ cưới của Thu Thủy và bạn trai diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM vào tối nay, với sự có mặt chung vui của nhiều bạn bè trong làng giải trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.