Showbiz

Thu Thủy nói về chồng trẻ: Tôi cứ nghĩ mình hiểu anh

16/03/2020, 09:08

Ca sĩ Thu Thủy xin lỗi chồng trẻ Kin Nguyễn vì đã có nhiều lúc không hiểu được suy nghĩ của anh.

img
Ca sĩ Thu Thủy cùng trồng trẻ kém 10 tuổi Kin Nguyễn

Trong chương trình "Giải mã tri kỷ" mới đây, ca sĩ Thu Thủy đã thổ lộ về cuộc sống hôn nhân bên người chồng Kin Nguyễn của mình. Cô gửi lời cảm ơn anh vì đã đến bên mình đúng thời điểm, đúng lúc cô mở lòng yêu và tin một lần nữa.

Thu Thủy cảm thấy biết ơn, kính trọng những giây phút mình và anh cùng con trai sống bên nhau. Cả hai luôn cùng nhau cố gắng trong mọi thứ, đặc biệt là việc dạy con. Cô đã khóc vì hạnh phúc khi nhớ lại mỗi ngày của vợ chồng đều trôi qua bình yên và hạnh phúc.

img
Thu Thủy bật khóc trong chương trình "Giải mã tri kỷ"

"Tôi không biết đây có phải giấc mơ dành cho tôi không, nhưng tôi sẽ cố gắng để có một hạnh phúc gia đình như tôi mong muốn. Tôi chỉ mong anh sẽ hạnh phúc khi ở bên cạnh mẹ con tôi. Mẹ con tôi sẽ không bao giờ bỏ anh và luôn bên anh để chúng ta xây dựng một gia đình trọn vẹn thực sự", nữ ca sĩ khẳng định.

Không chỉ vậy, Thu Thủy còn tiết lộ thời gian tới, vợ chồng cô muốn sinh thêm em bé để gia đình hạnh phúc hơn.

Ngoài những lời cảm ơn gửi tới chồng trẻ, Thu Thủy cũng xin lỗi anh về nhiều điều. Cô khẳng định trong tình yêu, hôn nhân, ai cũng có những sai lầm nhưng đôi lúc, cô ngại nên không nói được lời xin lỗi, cứ giữ trong lòng vì sĩ diện của mình. Cô cũng xin lỗi chồng vì những lúc không hiểu được suy nghĩ của anh.

img
Kin Nguyễn từng có ồn ào khi bị tố bạo hành con riêng của Thu Thủy, nhưng cô đã lên tiếng bác bỏ tin đồn

"Tôi cứ nghĩ mình đã hiểu anh nhiều, nhưng thực sự nhiều khi tôi cần bình tĩnh lắng nghe tâm tư, tình cảm của anh nhiều hơn, để không trách móc anh nữa. Tôi sẽ cố gắng hiểu anh hơn nữa", giọng ca của "Mỗi người một nơi" thổ lộ.

Thu Thủy kết hôn cùng Kin Nguyễn vào tháng 7/2019 sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu. Kin Nguyễn sinh năm 1994, kém Thu thủy 10 tuổi và làm công việc kinh doanh. Thu thủy từng nhận định, Kin Nguyễn là người chững chạc, biết cách dàn xếp chuyện gia đình. Anh luôn nói muốn có một gia đình vững mạnh, là điểm tựa để làm mọi việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.