Showbiz

Thu Thủy thấy sai lầm khi quay lại với người yêu cũ

09/10/2021, 09:00

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Thu Thủy rút kinh nghiệm không nên quay lại với người yêu cũ.

Trong tập 125 chương trình "Sức sống thanh xuân" mới đây, ca sĩ Thu Thủy thổ lộ những kinh nghiệm tình trường khi bàn về câu chuyện với người cũ.

Trước chủ đề “Những suy nghĩ sai lầm sau khi chia tay”, MC Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi về cảm giác của mỗi nghệ sĩ khi nhìn lại những kỉ niệm về tình yêu trước khi đến với hôn nhân hiện tại. Thu Thủy tâm sự, cô vẫn còn nhớ mọi thứ giống như một kỉ niệm cho bản thân mình.

img

Ca sĩ Thu Thủy cho rằng, sai lầm lớn nhất trong tình yêu là không chung thủy

Thế nhưng khi được hỏi về chuyện đúng - sai với câu hỏi: "Quay lại với người yêu cũ là sai lầm lớn nhất trong tình yêu", Thu Thủy không đưa đáp án đúng hay sai mà chỉ cho rằng không nên. Cô nói thêm, bản thân đồng tình với quan điểm “Sai lầm lớn trong tình yêu là sự không chung thủy, sự phản bội".

“Sau một thời gian yêu nhau và tiến đến hôn nhân, bản chất bên trong con người sẽ bộc lộ ra. Chắc chắn có người có bản chất tốt, cũng có người có bản chất rất tệ. Một khi đã tệ rồi, sẽ không thể dung hòa được với nhau. Từ đó, sẽ dẫn đến việc chia ly”, giọng ca "Mỗi người một nơi" bộc bạch.

Nữ ca sĩ còn cũng cho rằng, có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự chia ly. Có thể, lý do bởi cả hai không tôn trọng nhau, dằn vặt nhau, ép buộc người khác làm theo ý mình, ghen tuông bậy bạ…

Thu Thủy khẳng định: “Thật sai lầm khi quay lại với người yêu cũ. Nếu có quay lại cũng không đem lại được hạnh phúc cho nhau. Vừa mất thời gian, cảm xúc của nhau, lại không đi được với nhau đến cuối đời".

img

Thu Thủy giờ đây có mái ấm hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ

Trước khi đến với cuộc hôn nhân hiện tại với người chồng kém 10 tuổi Kin Nguyễn, Thu Thủy từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Chồng cũ với cô từng gắn bó với nhau suốt 17 năm (tính từ khi hẹn hò tới lúc ly hôn) nhưng rồi cũng "đường ai nấy đi".

Thời điểm thừa nhận kết thúc cuộc hôn nhân vào cuối năm 2017, Thu Thủy từng trải lòng trong nước mắt về câu chuyện không được quan tâm. Chồng cô trở nên vô tâm sau khi cả hai kết hôn, cũng không còn đồng hành nhiều với cô trong những khó khăn, thậm chí cả việc nuôi con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.