Điều tra

Thứ trưởng Bộ Công an tới hiện trường vụ thảm án Lào Cai

12/08/2016, 12:36
image

Thứ trưởng Bộ Công an có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo truy bắt hung thủ gây thảm án Lào Cai

14012141_816636248470875_1671690353_n

Thượng tướng Lê Quý Vương (thứ ba từ trái sang) trực tiếp có mặt tại xã Trịnh Tường chỉ đạo truy bắt nghi can vụ thảm án giết 4 người và trao phần quà hỗ trợ cho gia đình nạn nhân

Ngay khi vừa có mặt tại UBND xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, sáng 12/8, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an lập tức trực tiếp chỉ đạo truy bắt nghi can sát hại 4 người ở Lào Cai.

Tại UBND xã Trịnh Tường, Thượng tướng Lê Quý Vương đã chủ trì buổi họp liên ngành gồm các lực lượng công an, biên phòng cùng chính quyền địa phương lên các phương án triển khai tiến hành truy tìm nghi can.

Trao đổi với PV, Thượng tướng cho biết hiện các lực lượng chức năng đang nỗ lực hết sức để có thể sớm bắt giữ được nghi can trong vụ thảm sát 4 người trong gia đình anh Tẩn Ông Nải (thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai).

Cũng tại đây, Thượng tướng đã gửi lời cảm thông sâu sắc tới gia đình các nạn nhân và trao phần quà hỗ trợ là số tiền 30 triệu đồng nhằm giúp đỡ gia đình vượt qua thời điểm khó khăn, đau thương.

IMG_9372

Người nhà các nạn nhân đau khổ khi liền lúc mất đi quá nhiều người thân sau thảm án kinh hoàng trong đêm

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 21h đêm 9/8, tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Theo đó, vào thời điểm trên, anh Tẩn Ông Nải (SN 1994, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát) cùng bố mẹ đi làm nương ở thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát về thì phát hiện vợ là chị Tẩn Tả Mẩy (SN 1994) bị chết dưới ao, cách nhà khoảng 100m; con gái Tẩn Mai Phương (SN 2014) chết dưới suối, có nhiều đá đè lên người; con gái thứ 2 mới 28 ngày tuổi và cháu ruột Tẩn Thùy Chi (SN 2010) bị chết dưới mương nước, cách nhà 100 m.

Tại nhà của nạn nhân, đồ đạc bị lục lọi, vứt ngổn ngang và theo khai báo của thân nhân những người bị hại, gia đình bị lấy mất khoảng 14 triệu đồng.

Qua điều tra, nghi can của vụ án được xác định là Tẩn Láo Lở (24 tuổi, trú cùng địa bàn), là người có lối sống lệch lạc, lười lao động và từng xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với gia đình nạn nhân. Sau khi xảy ra vụ án, Lở đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ chức năng của Bộ Công an đang ráo riết tổ chức truy bắt nghi can. Thông tin từ cơ quan điều tra, trong trường hợp xác định nghi can trốn sang Trung Quốc, lực lượng chức năng sẽ trao đổi thông tin, phối hợp với cảnh sát và biên phòng nước bạn tổ chức truy bắt.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

>>> Video: Tin mới nhất về nghi can vụ thảm án Lào Cai:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.