Quản lý

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật nghỉ chế độ từ 1/6

28/05/2021, 13:46

Ngày 28/5, Bộ GTVT tổ chức lễ trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật.

img

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể (bên phải) trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho Thứ trưởng Nguyễn Nhật

Sáng nay (28/5), thừa uỷ quyền Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/6/2021 cho Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể ghi nhận, đánh giá cao Thứ trưởng Nguyễn Nhật từ khi về công tác trên các cương vị Cục trưởng Cục Hàng hải VN, Thứ trưởng Bộ GTVT có nhiều đóng góp quan trọng trong lĩnh vực được giao phụ trách, góp phần mang lại thành tích chung của ngành GTVT.

“Thứ trưởng Nguyễn Nhật là người có chuyên môn, hiểu biết sâu về quản lý nhà nước trong lĩnh vực được giao phụ trách. Trong những năm công tác tại Bộ GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Nhật có nhiều cống hiến cho ngành, đảm nhiệm nhiều việc khó, luôn có những quyết định mạnh mẽ và đúng đắn, góp phần phát triển các lĩnh vực đồng chí phụ trách cũng như thành tích của Bộ GTVT”, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể nói và chúc Thứ trưởng Nguyễn Nhật luôn mạnh khỏe, tiếp tục quan tâm đến sự phát triển của ngành GTVT.

img

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật (thứ tư từ bên trái) nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/6/2021

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật sinh ngày 1/2/1961, quê quán ở phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Sau khi tốt nghiệp đại học và trải qua nhiều vị trí công việc, từ tháng 9/2012, ông Nguyễn Nhật từ vị trí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh được bổ nhiệm làm Cục trưởng Hàng hải VN; Từ ngày 9/6/2015, ông được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ GTVT đến nay.

Thứ trưởng Nguyễn Nhật từng được Bộ trưởng Bộ GTVT giao phụ trách quản lý các lĩnh vực như: hàng hải, đường thuỷ nội địa, hàng không, phát triển đường cao tốc, quản lý các dự án đối tác công tư và nhiều nhiệm vụ khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.