Showbiz

Thứ trưởng Hải bị kỷ luật, “bông hồng” Đinh Hiền Anh tâm trạng ra sao?

05/06/2019, 10:37

Đinh Hiền Anh giữ im lặng trước thông tin chồng bị kỷ luật. Tuy nhiên trên Facebook cá nhân để chế độ công khai, cô có dòng chia sẻ tự răn mình.

img
Đinh Hiền Anh và ông xã là Thứ trưởng Bộ tài chính Huỳnh Quang Hải.

Tại kỳ họp thứ 36 diễn ra từ ngày 29 đến 31/5/2019, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã xem xét, thi hành kỷ luật ông Huỳnh Quang Hải, ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Tài chính.

Lý do được đưa ra là ông Hải đã chấp hành không nghiêm nguyên tắc tổ chức, sinh hoạt đảng, vi phạm phẩm chất đạo đức, lối sống và các quy định của Đảng về những điều đảng viên không được làm, về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và Bộ Tài chính. Căn cứ quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, UB Kiểm tra TƯ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo ông Huỳnh Quang Hải.

img

Thông tin này khiến dư luận xôn xa. Đặc biệt, phản ứng của vợ Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải là ca sĩ Đinh Hiền Anh trước thông tin này cũng khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên trước sự việc chồng bị kỷ luật, Đinh Hiền Anh vẫn giữ động thái im lặng.

Ngay cả trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng chỉ tập trung chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày. Cô dành thời gian ký tặng DVD mới của mình cho khán giả. Nhưng trước đó ngày 2/6, Đinh Hiền Anh cũng có những dòng chia sẻ đầy triết lý. Cô viết: "Gặp khi oan ức, im lặng là một loại độ lượng. Gặp khi bất bình, im lặng là một loại nhẫn chịu. Im lặng là một loại tu dưỡng. Im lặng là một loại bình tĩnh. Im lặng là một loại chí khí siêu phàm. Im lặng là một loại phong độ, cũng là một loại tâm hồn ấm áp".

Dòng chia sẻ có phần tâm trạng này của Hiền Anh nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè và khán giả. Nhiều người cũng chúc nữ ca sĩ luôn bình tâm với mọi chuyện xảy đến.

img

Ca sĩ Đinh Hiền Anh khoe Valentine lãng mạn với chồng Thứ trưởng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.