Xã hội

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông tới hiện trường sà lan đâm sập cầu Ghềnh

20/03/2016, 13:52

Lãnh đạo Bộ GTVT đang trên đường đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ và các biện pháp khắc phục hậu quả.

12380209_1148658545146387_1769582019_n
Hiện trường vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh

Liên quan tới vụ một chiếc sà lan đâm vào cầu Ghềnh nối hai phường Bửu Hòa và Hiệp Hòa (TP Biên Hòa, Đồng Nai), khiến đường sắt Bắc-Nam tê liệt. Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Bộ GTVT lập tức bay từ Hà Nội đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ và các biện pháp khắc phục hậu quả.

Theo đó, đoàn công tác của Bộ Giao thông Vận tải do Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông dẫn đầu sẽ bay chuyến bay sớm nhất vào lúc 14h05 chiều hôm nay, để chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ sập cầu Ghềnh.

Tham gia đoàn công tác có Vụ trưởng Vụ An toàn giao thông Nguyễn Văn Thạch, Phó Vụ trưởng Vụ Kết cấu hạ tầng và các lãnh đạo Cục Đường sắt VN, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam. 

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 12h ngày 20/3 một chiếc sà lan đâm vào cầu Ghềnh nối hai phường Bửu Hòa và Hiệp Hòa (TP Biên Hòa, Đồng Nai) khiến đường sắt Bắc-Nam tê liệt.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Giao thông tại hiện trường, nhịp cầu giữa đã rơi xuống sông, sà lan đang lật ngửa. Lực lượng chức năng đã điều động ca nô khoanh vùng và tìm kiếm những người nghi còn đang mất tích khi bị rớt khỏi cầu.

Bước đầu nhiều người dân khu vực cho cho biết có 3 người rớt xuống sông nhưng thoát nạn. Trong số này, có 2 người bị rớt xuống sông Đồng Nai đã được tìm thấy hỗ trợ đưa lên bờ, một người rơi xuống vùng nước cạn đã tự bò lên bờ.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lãnh đạo chính quyền địa phương đã đến hiện trường chỉ đạo đạo công tác khắc phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.