Xã hội

Thứ trưởng tới động viên gia đình 2 cán bộ giao thông tử nạn

18/07/2017, 14:32

Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã trực tiếp tới thắp hương động viên gia đình 2 cán bộ ngành GTVT không may tử nạn.

DSC_9724

Thứ trưởng Lê Đình Thọ thắp hương viếng người quá cố.

Hai người không may tử nạn là anh Thái Huy Hào (SN 1987, Phó phòng Kế hoạch Kỹ thuật, thuộc Ban Quản lý vốn sự nghiệp kinh tế giao thông, Sở GTVT Nghệ An) và anh Phạm Văn Chung, (SN 1975, Phó giám đốc Công ty CP Trung Tín). Cả 2 được xác định tử vong vào hồi 10h sáng 17/7 khi chiếc xe chở 2 người bị lật, chìm sâu dưới hồ nước bên QL16. Thời điểm bị nạn, anh Chung và anh Hào đang tham gia đoàn đi kiểm tra các vị trí sạt lở và có nguy cơ sạt lở trên QL16, đồng thời kiểm tra công tác phòng chống lũ sau bão số 2.

Sau khi thắp hương viếng 2 nạn nhân, Thứ trưởng đã thăm hỏi động viên những người thân trong gia đình anh Chung, trong đó có vợ anh Chung, anh Hào. Thứ trưởng Lê Đình Thọ cũng thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT gửi lời chia buồn sâu sắc đối với gia đình.

DSC_9734

Thứ trưởng chia sẻ những mất mát đối với gia đình 2 cán bộ ngành GTVT Nghệ An không may tử nạn khi đang đi làm nhiệm vụ.

Thứ trưởng Lê Đình Thọ cho biết: Cơn bão số 2 tuy không lớn, không gây nhiều thiệt hại về tài sản nhưng đáng buồn là nó đã cướp đi sinh mạng của 6 người và làm 4 người đang mất tích. Trong số những người bị nạn, đáng buồn hơn là có cả những cán bộ đang công tác trong ngành GTVT, vì công việc mà không may gặp nạn dẫn đến tử vong”.

Thứ trưởng Thọ mong muốn các gia đình sớm vượt qua nỗi đau, ổn định lại cuộc sống. Đồng thời, giao Sở GTVT Nghệ An, Công ty CP Trung Tín tập trung cùng với gia đình lo liệu tang lễ cho các nạn nhân. Sau đó, tiếp tục quan tâm giúp đỡ, đảm bảo thực hiện đầy đủ chế độ theo quy định đối với người lao động không may tử nạn trong khi làm nhiệm vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.