Thời sự Quốc tế

Thủ tướng Anh Johnson lần đầu tiên tiết lộ chuyện riêng tư với SkyNews

22/09/2021, 12:04

Người cha của nhiều đứa trẻ - Thủ tướng Anh Boris Johnson, lần đầu tiên chính thức nói về những đứa con của mình.

Từ lâu, giới báo chí đã tranh cãi về số lượng con của Thủ tướng Anh Boris Johnson. Cuối cùng, chính trị gia quyết định trả lời câu hỏi này.

Lần đầu tiên, Thủ tướng Johnson thừa nhận ông là cha của tổng cộng 6 đứa trẻ. Nhà lãnh đạo Anh khẳng định điều này khi trả lời câu hỏi của các nhà báo của kênh truyền hình SkyNews.

Trong một thời gian dài, Thủ tướng Anh Boris Johnson tránh nói về đời tư và số lượng những người con chính thức của mình.

img

Thủ tướng Anh Boris Johnson và vợ hiện tại Carrie Symonds.

“Tôi có thể với bạn (các phóng viên) rằng điều này gồm rất nhiều việc, nhưng là những việc tôi rất thích. Tôi vẫn thay tã thường xuyên đấy” - chính trị gia Boris Johnson nói.

Bốn đứa con đã được sinh ra trong cuộc hôn nhân của Johnson với vợ cũ Marina Wheeler.

Một cô con gái khác được nhà phê bình nghệ thuật Helen McIntyre “tặng” cho Thủ tướng Anh, người mà ông Boris Johnson không có quan hệ pháp lý.

Con út của chính trị gia chào đời vào tháng 4 năm ngoái. Mẹ của đứa bé là người vợ hiện tại của Thủ tướng – bà Carrie Symonds.

Trước đó, theo báo chí Anh, có tin đồn rằng ông Johnson có một đứa con thứ bảy nhưng trong lần chia sẻ với SkyNews, ông Boris Johnson không nhắc đến điều này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.