Thời sự

Thủ tướng biểu dương Công an Thừa Thiên- Huế về cải cách hành chính

03/03/2018, 14:45

Sáng 3/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, kiểm tra Trung tâm tiếp công dân Công an Thừa Thiên-Huế.

Thu- tuong- bieu- duong- Cong- an- Thua- Thien- Hu

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và kiểm tra Trung tâm tiếp công dân của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế. Ảnh: T.H

Sáng 3/3, mặc dù là ngày thứ 7, nhưng lượng người đến liên hệ công việc tại Trung tâm tiếp công dân Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế rất đông. Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã bố trí đầy đủ lực lượng, phương tiện, nhanh chóng giải quyết các thủ tục của người dân về: Hộ khẩu, hộ chiếu, giấy thông hành và các thủ tục xuất nhập cảnh khác, chứng minh nhân dân, đăng ký phương tiện giao thông đường bộ và xử phạt hành chính… 

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế. Thủ tướng khen ngợi, biểu dương nỗ lực của lực lượng Công an Thừa Thiên- Huế trong công tác cải cách hành chính, phục vụ nhân dân.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng lưu ý Công an Thừa Thiên- Huế cần phải tiếp tục phát huy những kết quả và thành tích đạt được, tiếp tục tham mưu, phối hợp ra sức đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, góp phần xây dựng tỉnh Thừa Thiên- Huế và TP Huế là điểm đến an toàn và bình yên của mọi người.  

Được biết, trong năm 2017, với những nỗ lực không ngừng trong công tác cải cách hành chính, nhất là với sự ra đời của Trung tâm tiếp công dân, chỉ số cải cách hành chính của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đạt 91,75%, đứng thứ 15/63 Công an các địa phương trên toàn quốc.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.