Thời sự Quốc tế

Thủ tướng Campuchia Hun Sen: Tôi sẽ sống thêm 40 tuổi

08/07/2019, 11:34

Thủ tướng Campuchia Hun Sen ngày 7/7 đã có một số thông báo về tình trạng sức khỏe của mình trên tài khoản mạng xã hội Facebook.

img
Thủ tướng Campuchia Hun Sen đăng ảnh chụp cùng vợ tại bệnh viện ở Singapore ngày 7/7.

"Tôi xin cảm ơn toàn thể người dân Campuchia vì đã lo lắng cho sức khỏe cũng như cầu chúc cho tôi. Tôi muốn thông báo với tất cả các bạn rằng, sau khi được các bác sĩ Singapore khám và điều trị hết sức chu đáo, tình hình bong gân ở vai của tôi đã được chữa trị. Nhưng bác sĩ khuyến cáo tôi tạm ngưng chơi golf và tôi phải chấp hành" - ông Hun Sen thông báo trên trang fanpage của mình.

Thủ tướng Campuchia Hun Sen cũng đăng ảnh chụp cùng vợ trong bệnh viện, đồng thời bác bỏ các tin đồn về sức khỏe của mình.

"Trong khi đa số nhân dân cầu chúc tôi mau bình phục, một số người khác bình luận và đăng lên Facebook nói tôi mau chết, hoặc tạo ra tin tức giả mạo về tình trạng sức khỏe của tôi".

img
Một trong ba bức ảnh được ông Hun Sen đăng trên trang Fanpage trong các ngày 6-7/7/2019.

Nhà lãnh đạo Campuchia khẳng định rằng, phe đối lập đừng mong ông chết để giành quyền lực, bởi ông sẽ sống thêm 40 năm nữa để tiếp tục phục vụ người dân và tiêu diệt tất cả những kẻ phản bội, cũng như giữ gìn hòa bình và duy trì sự phát triển.

Trước đó, thủ tướng Campuchia xác nhận sẽ đến Singapore để điều trị và thông báo hủy các cuộc họp trong tuần này.

img
Thủ tướng Campuchia tại bệnh viện ở Singapore.

Ngay sau khi tham dự một cuộc họp về chủ đề thương mại ở Geneva (Thụy Sĩ) và có bài phát biểu trước Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc, Thủ tướng Hun Sen trở về nước ngày 6/7 và sang Singapore điều trị ngay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.