Xã hội

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục vụ cháy xưởng xe bus Trường Hải

03/02/2017, 22:23
image

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có công điện yêu cầu tỉnh Quảng Nam nhanh chóng khắc phục hậu quả vụ cháy

16523259_1447277508624793_886072391_o

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu tỉnh Quảng Nam điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy và xử lý theo đúng quy định của pháp luật

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo các đơn vị khẩn trương khắc phục hậu quả vụ cháy, hỗ trợ doanh nghiệp sớm ổn định hoạt động sản xuất.

Công điện cũng yêu cầu địa phương phối hợp với Bộ Công an điều tra làm rõ nguyên nhân, xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời, tỉnh Quảng Nam phải tăng cường kiểm tra, rà soát các cơ sở có nguy cơ cháy cao trên địa bàn, không để xảy ra sự cố cháy, nổ tương tự.

Như Báo Giao thông đã thông tin, vào lúc 18h ngày 2/2 (mồng 6 Tết), một số công nhân Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) phát hiện sự cố cháy tại nhà máy nên đã báo lãnh đạo công ty.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng triển khai lực lượng để chữa cháy, đồng thời huy động thêm một số đơn vị chữa cháy lân cận để cùng dập lửa. Đến 21h cùng ngày (2/2), đám cháy đã được dập tắt.

Ông Nguyễn Hồng Quang, Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết: vụ cháy không bị thiệt hại về người. Khi cháy, công nhân cũng đã kịp thời chuyển một số máy móc, linh kiện ra khỏi nhà máy.

Cảnh sát PCCC cũng đã tập trung phun nước chia cắt các khu vực nên hạn chế thiệt hại. Thống kê ban đầu có một bộ linh kiện, một số thùng sơn, lốp xe bị cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.