Chính trị

Thủ tướng Chính phủ: Đảm bảo an ninh, an toàn trong mọi tình huống

25/01/2020, 10:55
image

Đó là phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc khi đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an Đà Nẵng trong sáng 25/1 (mồng 1 Tết).

img
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm, chúc Tết Công an TP. Đà Nẵng

Sáng 25/1 (sáng mồng 1 Tết), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Đà Nẵng.

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc Tết ân tình, ấm áp nhất đến cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Đà Nẵng và thông tin về những thành tựu quan trọng, nổi bật trong phát triển kinh tế, xã hội, an ninh-quốc phòng, quan hệ quốc tế.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Năm 2019, đất nước đạt những bước phát triển kinh tế, xã hội chưa từng có trong lịch sử. Tăng trưởng kinh tế cao. Nợ công giảm, lạm phát được kiềm chế. Tích lũy ngoại hối tăng mạnh. Thu hút đầu tư nước ngoài tăng cao. Uy tín, vai trò của đất nước trên trường quốc tế tiếp tục được khẳng định. Đời sống người dân ngày càng được cải thiện, nâng cao.

Trước những sự kiện lớn của đất nước trong năm 2020 và trong thời gian đến, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc lưu ý cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Đà Nẵng trong công tác đảm bảo ANTT, lực lượng ứng phó với những tình hình mới; đảm bảo ANTT trên địa bàn khi tình hình Biển Đông diễn ra phức tạp.

"Biển Đông chưa dậy sóng, nhưng trong bờ đã dậy sóng. Chúng ta nhớ, trong năm 2014 trở lại đây đã diễn ra nhiều vụ tuần hành phức tạp trong nhân dân do có những nhận thức khác nhau về Biển Đông. Cùng với những sự kiện này là những chuyển biến, chuyển hóa của mạng xã hội, của các thế lực thù địch, đặc biệt là sự cơ hội chính trị của một số phần tử thoái hóa, biến chất đã làm ảnh hưởng đến tình hình đảm bảo ANTT", Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thông tin.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Trước những tình hình đó, đối với từng tỉnh/thành có vị trí, vai trò khác nhau, nhưng đối với Công an TP. Đà Nẵng có một nhiệm vụ hết sức nặng nề.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị, Thành ủy, HĐND, UBND, Công an TP. Đà Nẵng, lực lượng Bộ đội biên phòng nắm chắc tình hình, nghiên cứu các phương án, các đối tượng khác nhau để đảm bảo ANTT, an toàn của thành phố Đà Nẵng trong mọi tình huống xảy ra.

img
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Đà Nẵng.
img
Niềm vui của cán bộ, chiến sĩ khi được Thủ tướng Chính phủ chúc Tết
img
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Đà Nẵng
img
Cán bộ, chiến sĩ tại buổi chúc Tết của Thủ tướng Chính phủ
img
Thủ tướng Chính phủ trao qua cho các đơn vị, lực lượng có thành tích xuất sắc trong năm 2019
img
Cán bộ, chiến sĩ chụp ảnh kỷ niệm với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

>> Video Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nói về tình hình Biển Đông với cán bộ, chiến sĩ trong sáng Mồng 1 Tết:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.