Thời sự

Thủ tướng chủ trì diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp

30/11/2018, 06:04

Chiều 29/11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham dự và chủ trì Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp 2018...

6

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp 2018 chiều 29/11 tại Đà Nẵng

Đây là diễn đàn nằm trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia - Techfest Vietnam 2018.

Diễn đàn có chủ đề “Tìm giải pháp đột phá cho khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam” thu hút sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các bộ, ban, ngành và hơn 450 đại biểu là các thanh niên, sinh viên, doanh nhân trẻ đang có các dự án khởi nghiệp sáng tạo, các doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc trong cả nước, các nhà đầu tư khởi nghiệp và các chuyên gia về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Diễn đàn dành thời lượng tập trung thảo luận, nhìn nhận thực trạng hoạt động khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam trong những năm qua, đánh giá từ cơ chế, chính sách tới diễn biến thực tiễn... Trên cơ sở đó, Diễn đàn sẽ thảo luận về vai trò từng chủ thể trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và tổng hợp, kiến nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ những cơ chế, chính sách cần thiết để tạo sự đột phá.

“Diễn đàn này đưa đến cơ hội cho nhiều đại diện ưu tú của cộng đồng khởi nghiệp trẻ với những dự án khởi nghiệp táo bạo gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và truyền lửa cho nhau. Rất nhiều bạn trẻ đã đạt được nhiều thành công ấn tượng ở phạm vi quốc tế”, Thủ tướng cho biết.

Tối cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đến dự và phát biểu chỉ đạo Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia - Techfest Vietnam 2018 diễn ra tại Cung Hội nghị Quốc tế Furama Resort Đà Nẵng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.